Toyota Hilux - từ sự tin tưởng đến bạn đồng hành trung thành
Nổi danh với sự bền bỉ, mạnh mẽ trên mọi hành trình, Hilux - mẫu bán tải nhà Toyota - mang đến cảm giác an tâm và gắn bó cho người cầm lái.
4.612 kết quả phù hợp
Nổi danh với sự bền bỉ, mạnh mẽ trên mọi hành trình, Hilux - mẫu bán tải nhà Toyota - mang đến cảm giác an tâm và gắn bó cho người cầm lái.
Thông tin về mẫu hyper-underbone của Suzuki không còn trên website hãng tại Việt Nam. Hãng xe Nhật Bản vẫn tiếp tục bán Suzuki Satria cho khách Việt.
Số cổ phần trị giá 585 triệu USD đã bị bán vì không đồng tình với khoản lương thưởng của CEO Elon Musk.
Doanh số xe điện BYD vượt qua thành tích của Toyota tại Nhật Bản trong năm 2024.
Năm thành viên VAMM báo cáo tổng doanh số xe máy tại Việt Nam trong năm 2024 tăng trưởng nhẹ so với một năm trước.
Chủ sở hữu của chiếc Bugatti Bolide đầu tiên trên thế giới đã thuê trọn trường đua Circuit of the Americas (COTA) để thử sức mẫu hypercar có giá hơn 6 triệu USD.
Cầu thủ Xuân Son vừa được tặng chiếc xe điện Jaecoo J7 PHEV trị giá khoảng 800 triệu đồng từ liên doanh ôtô giữa Tập đoàn Chery và Geleximco, Tập đoàn của đại gia Vũ Văn Tiền.
Ôtô số sàn đang trở nên ngày một "khan hiếm". Tình trạng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.
Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh VinFast thông báo triển khai chương trình triệu hồi tự nguyện 15.896 xe VF 8 tại thị trường Việt Nam để nâng cấp miễn phí túi khí giữa.
Những mẫu xe trong diện triệu hồi có khả năng bị lỗi túi khí, có thể gây thương tích tay người lái nếu phát nổ khi xảy ra va chạm.
Hệ thống trạm sạc của cả Volkswagen và Xpeng đang có tổng hơn 20.000 cổng trên khắp Trung Quốc.
Đà tăng trưởng sản lượng xe nội địa ở Việt Nam kéo dài từ tháng 5 đã bị ngắt ngay khi đợt ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp kết thúc vào cuối tháng 11.
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
Những thương vụ sáp nhập như giữa Honda và Nissan hay các liên minh chiến lược chỉ là khởi đầu cho một kỷ nguyên tái cấu trúc toàn diện của ngành công nghiệp ôtô.
Tesla “mở bát” đầu năm 2025 với một báo cáo không đạt kỳ vọng khi công bố mức giảm doanh số hàng năm đầu tiên trong lịch sử.
Dù cho thấy những nỗ lực trong việc tự chủ sản xuất chip ôtô cũng như mở rộng thương mại, chip nội địa vẫn chỉ chiếm 15% tỷ trọng trong xe hơi Trung Quốc.
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của các mẫu xe hybrid và xe thuần điện hiệu năng cao.
Năm 2025 đánh dấu sự ra đi của nhiều mẫu xe, trong đó có nhiều thiết kế mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Năm 2024 chứng kiến nhiều đợt triệu hồi được thực hiện tại làng xe Việt, trong đó Toyota, Honda là những hãng xe phổ thông triệu hồi nhiều nhất, còn Mercedes đứng đầu nhóm xe sang.
Baojun E100, DongFeng Box EV hay Zeekr X là những mẫu xe dự kiến xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2025.