Mì ăn liền, đồ đông lạnh lên ngôi mùa dịch Covid-19
Khảo sát mới nhất của Nielsen và Infocus Mekong Mobile Panel cho thấy, dịch Covid-19 tác động mạnh đến xu hướng tiêu dùng của người Việt, nâng mức tiêu thụ một số ngành hàng.
5 kết quả phù hợp
Mì ăn liền, đồ đông lạnh lên ngôi mùa dịch Covid-19
Khảo sát mới nhất của Nielsen và Infocus Mekong Mobile Panel cho thấy, dịch Covid-19 tác động mạnh đến xu hướng tiêu dùng của người Việt, nâng mức tiêu thụ một số ngành hàng.
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
100 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm khắp thế giới
Theo số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA), mỗi năm thế giới có gần 100 tỷ gói mì được tiêu thụ. Là bữa ăn nhanh, ngon và tiện dụng, mì là món yêu thích của nhiều người.
Một người Việt ăn gần 60 gói mì mỗi năm
Theo số liệu của Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói/cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm, sau Trung Quốc, Indonesia và Ấn Độ.
Cả thế giới phụ thuộc vào gói mì ăn liền?
Kể từ khi ra đời, “mì tôm” đã len lỏi và duy trì sự hiện diện ở khắp mọi nơi trên thế giới với vai trò như một lực đẩy kinh tế và xã hội - theo bình luận của ba nhà nhân chủng học nổi tiếng trên...