Tae Yeon bị lừa tiền khi mua bất động sản
Nữ ca sĩ Tae Yeon (SNSD) bị lừa mua mảnh đất thuộc khu vực bảo tồn. Tổng thiệt hại của cô là gần một triệu USD.
1.800 kết quả phù hợp
Nữ ca sĩ Tae Yeon (SNSD) bị lừa mua mảnh đất thuộc khu vực bảo tồn. Tổng thiệt hại của cô là gần một triệu USD.
Du khách đến đây có thể trải nghiệm trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ" cùng búp bê khổng lồ như trong series truyền hình.
Ngôi sao NBA - LeBron James - xem "Squid Game" nhưng không hài lòng với cái kết của bộ phim. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk lên tiếng để bảo vệ đứa con tinh thần của mình.
Lo ngại học sinh có thể bị ảnh hưởng bởi tính bạo lực trong phim, trường học ở New York quy định các em không được mặc trang phục hay chơi trò chơi giống các nhân vật.
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á cũng phải vật lộn với sự bất bình đẳng kinh tế. Bộ phim “Squid Game” được cho là phản ánh vấn đề này.
Các nam diễn viên Kim Seon Ho, Kim Ji Soo... đột ngột vướng phải bê bối tình ái khi sự nghiệp đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ.
Dù không đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em ở xứ kim chi vẫn biết rõ nội dung nhờ nói chuyện với bạn bè, xem các phân cảnh trên Internet và tái hiện các thử thách trên phim.
Sports Chosun nhận định Kim Seon Ho bị ảnh hưởng nghiêm trọng và khó vực dậy sự nghiệp sau vụ việc ép bạn gái cũ phá thai. Anh có nguy cơ bị phạt 5 tỷ won.
"Khoảng 80 thành viên của liên đoàn đã mặc quần áo như nhân vật trong phim để lên án bộ mặt trần trụi trong xã hội Hàn Quốc", phía Liên đoàn Công đoàn Hàn Quốc (KCTU).
Có sự tương đồng từ phông chữ, các ký tự trên poster cho đến tên gọi và cách thức chơi, chương trình "Squid Victory" ở Trung Quốc bị cho là sao chép bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc.
Nhờ diễn xuất thăng hoa trong phim truyền hình ăn khách, Jung Ho Yeon, Han So Hee, Seo Ye Ji và Lee Ji Ah đã được khán giả yêu thích.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Cư dân khu giàu có, trung lưu ở Seoul lo sợ sự xuất hiện của người nghèo trong nhà ở trợ cấp sẽ khiến bất động sản của họ mất giá.
Với hy vọng phục hồi sau đại dịch, quán cà phê ở Indonesia đã tái hiện một số trò chơi trong series truyền hình ăn khách của Hàn Quốc.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
Dù hoàn toàn có đủ khả năng kinh tế để lập gia đình, nhiều nam giới xứ kim chi vẫn chọn sống độc thân vì muốn tự do hoặc kén chọn bạn đời.
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Thẳng thắn và rành mạch, “Squid Game” không phải là bộ phim dành cho trẻ em. Bộ phim được khuyến cáo chỉ dành cho người lớn.