Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-ara khóc nức nở trong concert đầu tiên trên quê nhà

Nhóm đã trình diễn những hit đình đám nhất để cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ qua nhiều sóng gió.

Ngày 25/12, concert Dear My Family của nhóm T-ara đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Seoul nhân dịp Giáng sinh. Đây là show ca nhạc riêng đầu tiên mà T-ara tổ chức ở Hàn Quốc sau 5 năm ra mắt. Eunjung chia sẻ: “Chúng tôi đã bàn về concert từ 3 năm trước, nhưng không thể thực hiện được”. Soyeon xúc động tâm sự về sự chờ mong của nhóm đối với concert đầu tiên ở xứ kim chi.

Em út Jiyeon khó kìm chế được cảm xúc.
Em út Jiyeon xúc động trước tình cảm của fan.

Đại diện của T-ara cho biết, chương trình diễn ra ở địa điểm có sức chứa 1.100 người. T-ara muốn chọn một không gian ấm cúng, rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ. Các thành viên đồng loạt rơi nước mắt trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan. Với T-ara, fan cũng thân thuộc giống như người thân trong gia đình, là điểm tựa giúp các cô gái có thể tồn tại và đứng vững trên sân khấu cho tới ngày hôm nay.

T-ara đã chiêu đãi fan tổng cộng 21 tiết mục. Chương trình quy tụ gần hết những hit lớn của T-ara trong nhiều năm qua, từ Time to Love, Lies, Day By Day cho đến Sugar Free, Little Apple... Một ngày sau, nhóm lại bay tới Trung Quốc để chuẩn bị cho concert tại Thượng Hải diễn ra vào ngày 27/12. Ngày 10/1/2015, T-ara sẽ tổ chức fanmeeting ở sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Biến tấu với bộ đồ
Nhóm trình diễn 21 bài, trong đó có nhiều bản hit quen thuộc.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm