Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-ara N4 bị chỉ trích vì poster 'nhạy cảm'

"Countryside life" được fan đón nhận nồng nhiệt nhưng điều đó cũng không ngăn các cô gái tránh được "vận đen".

T-ara N4 bị chỉ trích vì poster 'nhạy cảm'

"Countryside life" được fan đón nhận nồng nhiệt nhưng điều đó cũng không ngăn các cô gái tránh được "vận đen".

Hình ảnh khiến T-ara N4 bị chỉ trích.

Ra mắt ngày 29/4, Countryside life được người hâm mộ T-ara đặc biệt chờ đợi bởi đây là ca khúc trình làng của nhóm con với 4 thành viên và có tên T-ara N4. Không phụ công fan, Countryside life đặc biệt cuốn hút với giai điệu sôi động, dễ nghe, vũ đạo độc đáo và hình ảnh vui nhộn. Đặc biệt, T-ara N4 thực hiện tới 2 phiên bản cho Countryside life - 1 bản dance và 1 bản phim ảnh (drama).

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng với thành công của ca khúc mới, T-ara N4 đã phải đối mặt với rắc rối. Trong phiên bản phim ảnh có cảnh T-ara N4 tham dự một cuộc thi nhảy. Điều gây chú ý chính là poster của chương trình ở ngay phía sau các cô gái. Với những tia đỏ trắng, hình ảnh trên tấm poster gợi người xem nhớ tới lá cờ Rising sun của quân đội phát xít Nhật trong chiến tranh thế giới lần thứ 2. Chính vì thế, lá cờ này vẫn được coi là một điều sỉ nhục đối với nhiều nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Trung Quốc.

Dù bị chỉ trích không ít nhưng vẫn có những người bênh vực T-ara N4. Họ cho rằng những người lên tiếng phê phán đang làm quá bởi hình ảnh đó cũng có thể là tia sáng tượng trưng cho quả cầu disco thường thấy ở các sàn nhảy.

T-ara N4 không phải là nghệ sĩ duy nhất gặp rắc rối vì vấn đề nhạy cảm này. Cách đây chưa đầy 1 tuần, ban nhạc rock Muse của Anh cũng chịu sự phản đối khi sử dụng cờ Rising sun trong clip ca khúc Panic station.

Một số hình ảnh của T-ara N4.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm