Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-ara N4 bị dọa đấm vì ca khúc mới

Vừa chính thức ra mắt với tư cách nhóm nhỏ mới từ T-ara và tung ra ca khúc đầu tay "Countryside Life" nhưng N4 mới đây đã bị nhạc sĩ kiêm ca sĩ G.gorilla chê bai, chỉ trích.

T-ara N4 bị dọa đấm vì ca khúc mới

Vừa chính thức ra mắt với tư cách nhóm nhỏ mới từ T-ara và tung ra ca khúc đầu tay "Countryside Life" nhưng N4 mới đây đã bị nhạc sĩ kiêm ca sĩ G.gorilla chê bai, chỉ trích.

Trong tháng 5 này, T-ara sẽ cho ra mắt nhóm nhỏ N4 bao gồm 4 thành viên Ahreum, Jiyeon, Hyomin, và Eunjung, Countryside Life là ca khúc mà N4 mang đến để trình làng với khán giả. Countryside Life được sáng tác bởi Duble Sidekick cùng với David Kim.

Hôm 28/4, cả nhóm vừa phát hành những phiên bản của MV Countryside Life.

Những lời chê bai của G.gorilla về ca khúc đầu tiên của T-ara N4.

Nhưng mới đây, Countryside Life đã bị một nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ là G.gorilla chê bai thẳng tay trên trang mạng cá nhân. Ngày hôm nay (30/4), trên trang cá nhân của G.gorilla viết: “Cuộc sống nông thôn ư?, kiểu diễn đạt gì thế này, tôi ước mình có thể đấm người đã viết lời ca khúc này”. Sau đó, G.gorilla còn trích dẫn một đoạn lời bài hát Countryside Life trong đó ám chỉ tới tâm trạng chán chường cuộc sống nhạt nhẽo ở thành phố để về miền quê sống.

Ngay sau lời chỉ trích của mình, G.gorilla đã gặp phải phản ứng của cư dân mạng. Anh cũng giải thích: “Những gì tôi nói là hy vọng những người làm âm nhạc nên cần sự chân thành hơn. Tôi không hề có ý khác đằng sau, vì thế xin đừng hiểu lầm. Tôi cũng đã có chút bất cẩn khi thể hiện quan điểm của mình, vì thế tôi sẽ xóa bỏ nó trên trang cá nhân”.

Nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ G.gorilla.

G.gorilla từng là thành viên của nhiều ban nhạc vào những năm 90, anh tập trung vào sáng tác và từng sản xuất ra nhiều hit như Time Machine của Wheesung, Widsdom Tooth của IU, Cleansing Cream của Brown Eyed Girls… Hiện G.gorilla là nhà sản xuất độc quyền của Loen Entertainment.

Trước lời chỉ trích của đàn anh G.gorilla, T-ara N4 hiện chưa lên tiếng. Trong chương trình phát thanh hôm qua (29/4), 4 cô gái cho biết họ khá lo lắng trong lần trở lại sân khấu này.

N4 vừa ra mắt đã bị chê.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm