Ngày 20/6, trong chương trình âm nhạc The Show, T-ara đã giành chiến thắng trước nhóm nhạc F.T.Island nhờ ca khúc mới mang tên What’s My Name?.
Đây là chiến thắng đầu tiên của T-ara trong đợt quảng bá cuối cùng trước khi tan rã, đồng thời cũng là chiếc cúp đầu tiên của nhóm sau 5 năm bị khán giả Hàn Quốc ghét bỏ.
Khi được MC xướng tên là người giành chiến thắng, các thành viên vô cùng bất ngờ và xúc động. Thậm chí, 3 cô gái bật khóc nức nở và nghẹn ngào đến mức không thể phát biểu khiến các đồng nghiệp cũng như khán giả phải đồng thành gọi to tên T-ara để động viên.
T-ara trở lại với sản phẩm mới mang tên What’s My Name? vào ngày 14/6. Sau quá trình quảng bá ca khúc này, các thành viên sẽ chính thức tách ra hoạt động solo. Do đó, việc nhóm xúc động khi nhận được chiến thắng trên chương trình The Show là điều dễ hiểu.
Từ ngày dính nghi vấn thành viên cũ Hwayoung bị cả nhóm bắt vào năm 2012, T-ara bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay. Các ca khúc của nhóm luôn chìm nghỉm ở vị trí lẹt đẹt trên các bảng xếp hạng. Đây là lần đầu tiên sau quãng thời gian dài nhóm được cầm chiếc cúp chiến thắng trên tay.
T-ara xúc động khi nhận cúp chiến thắng trên sân khấu The Show. |
Trước đó, trong buổi quảng bá sản phẩm mới, các thành viên cũng rơi nước mắt khi nói về quãng thời gian 9 năm bên nhau.
Eunjung tâm sự: "Chúng tôi biết khán giả không hề yêu thích mình, do đó chúng tôi tự hỏi rằng lần trở lại này liệu có được ủng hộ hay không. Thật khó khăn để biểu diễn khi biết khán giả không yêu thích mình. Nhưng dù vậy, tôi vẫn hy vọng sẽ được mọi người quan tâm".
Bên cạnh đó, mới đây trang News1 đăng tải thông tin rất có thể T-ara sẽ không tan rã mà chuyển hướng hoạt động sang phía Trung Quốc.
Cụ thể, sau khi kết thúc hợp đồng với MBK và Banana Project (công ty quản lý của T-ara tại Trung Quốc), nhóm nhận được bản hợp đồng trị giá 5 tỷ won (khoảng 101 tỷ VND) từ một công ty nổi tiếng ở đất nước đông dân nhất thế giới.
Nếu thông tin này chính xác, T-ara sẽ không tan rã như thông báo thời gian qua. Tuy nhiên, nhóm có thể sẽ hoạt động chủ yếu tại thị trường Trung Quốc.