Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tã Bobby và hành trình nâng niu trải nghiệm đầu đời của bé

Hơn 19 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Bobby tạo nên nhiều dấu ấn nhờ những cải tiến hiệu quả trong việc bảo vệ cơ thể trẻ từ giai đoạn sơ sinh đến tuổi vận động.

Thấu hiểu đặc điểm của cơ thể trẻ nhỏ, Bobby mang đến nhiều cải tiến chuyên biệt nhằm tạo nên những chiếc tã đáp ứng tối ưu về độ mỏng thoáng, mềm mại, thấm hút, hoàn thiện trải nghiệm của trẻ qua các giai đoạn phát triển. Hơn 19 năm là hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của nhãn hàng để đáp ứng kỳ vọng của mẹ Việt trong vấn đề chăm sóc vệ sinh của trẻ những tháng năm đầu đời.

Năm 2018, lần đầu tiên Bobby cho ra mắt khái niệm “rãnh thấm kim cương” - công nghệ ép lõi hình ô kim cương chuyên biệt dàn đều chất lỏng theo từng rãnh thấm, giúp thấm nhanh và khóa chặt chất lỏng vào sâu bên trong lõi bông, ngăn thấm ngược trở lại bề mặt.

Cải tiến rãnh thấm kim cương xuất hiện trên cả tã dán sơ sinh và tã quần Bobby, giúp mẹ an tâm hơn khi làn da trẻ được khô thoáng, tránh sự bám dính của chất bẩn suốt ngày dài.

Với mối quan tâm đặc biệt đối với làn da sơ sinh mỏng manh, nhạy cảm, năm 2019, Bobby tiếp tục cải tiến bề mặt tã dán sơ sinh bằng chất liệu cotton-soft êm mềm bổ sung vitamin E dịu nhẹ. Nhãn hàng hiểu chăm sóc làn da sơ sinh luôn là thử thách lớn, bởi những kích ứng dù nhỏ nhất tác động lên da (lớp màng bảo vệ duy nhất của cơ thể) cũng gây ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của trẻ.

Nhờ những chiếc tã dán sơ sinh sở hữu bề mặt cotton-soft mềm mại như bông cùng tinh chất dưỡng da, các bà mẹ tăng thêm phần tự tin vì làn da con được bảo vệ và nuôi dưỡng tối ưu.

ta Bobby,  ta tre em anh 1

Bảo vệ làn da sơ sinh mỏng manh là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

Năm 2020, với mong muốn tạo ra chiếc tã dán mang lại hiệu quả thấm hút cao hơn, đáp ứng kỳ vọng ngày càng khắt khe của các bà mẹ hiện đại, chuyên gia Bobby đã áp dụng công nghệ 4.000 lỗ thấm siêu tốc đối với tã dán sơ sinh và bề mặt 3.000 lỗ thấm hút tức thì với sản phẩm tã quần.

Những cải tiến từ trước đến nay cho thấy sự cầu tiến của Bobby trong việc cung cấp sản phẩm tã trẻ em hoàn thiện, đáp ứng các tiêu chí thấm hút, khô thoáng, cho bé yêu cảm giác thoải mái từ những tháng năm đầu đời.

ta Bobby,  ta tre em anh 2

Các chuyên gia Nhật Bản của Bobby không ngừng nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm cải tiến, phù hợp với đặc tính cơ thể trẻ qua từng giai đoạn.

Không bỏ qua bất kỳ đặc điểm sinh lý nào dù nhỏ nhất trên cơ thể trẻ, cũng trong năm 2020, Bobby ra mắt cải tiến đệm/lưng thun thấm mồ hôi cho cả tã dán sơ sinh và tã quần. Nhãn hàng đồng thời giúp các mẹ hiểu và dành mối quan tâm nhiều hơn đến vấn đề chăm sóc trẻ đổ mồ hôi trộm, tránh những hệ quả không mong muốn như làn da ẩm ướt lâu ngày nổi mẩn ngứa, viêm da, trẻ cảm lạnh...

Cải tiến lớp đệm công nghệ green tissue êm mềm ở tã dán sơ sinh và tã quần Bobby giúp thấm nhanh mồ hôi vùng lưng, vùng bụng của trẻ, giữ cho làn da khô thoáng. Nhờ đó, mẹ có thể chăm sóc trẻ tốt hơn, giảm thiểu thời gian thấm khô mồ hôi.

Với mục đích mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái hơn, Bobby ứng dụng công nghệ ép đặc biệt tạo nên tã dán sơ sinh lõi nén cotton-soft 3 mm và tã quần “lõi nén thần kỳ” 3 mm.

3 mm được xem là độ mỏng lý tưởng, tạo nên điểm khác biệt. Tã dán Bobby lõi nén 3 mm áp dụng công nghệ lõi nén đặc biệt kết hợp chất liệu bông thân thiện với làn da, vừa mỏng nhẹ, vừa mềm mại.

ta Bobby,  ta tre em anh 3

Sử dụng tã dán sơ sinh Bobby lõi nén cotton-soft 3 mm giúp mẹ an tâm vì bé được bảo bọc trong sự êm mềm và thoải mái.

Với cải tiến lõi nén mỏng 3 mm, tã dán sơ sinh Bobby đáp ứng những yêu cầu khắt khe của mẹ trong việc tìm kiếm “trợ thủ đắc lực” chăm con. Chia sẻ về sự hài lòng sau khi dùng tã dán Bobby, chị Hoài Thu (Hà Nội) cho biết: “Tôi vừa chào đón thiên thần đầu lòng của mình. Sau thời gian nghiên cứu, tôi quyết định lựa chọn tã dán sơ sinh Bobby mới lõi nén 3 mm cho con. Không chỉ mỏng nhẹ, tã dán sơ sinh còn khiến tôi an tâm vì thấm hút tốt chất tiêu bẩn của trẻ”.

Chị Thu chia sẻ từng lo sợ quá trình chăm con đầu lòng sẽ nhiều thách thức, nhưng nhờ tã dán sơ sinh Bobby hỗ trợ chuyện vệ sinh cho bé, chị tiết kiệm được nhiều thời gian. Chị dự định sắp tới sẽ tiếp tục lựa chọn tã quần Bobby khi con bước vào độ tuổi lẫy/lật.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm