Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong không đón tết cùng Bá Chi

Nam diễn viên Hong Kong khẳng định không có "kỳ nghỉ gia đình" nào vào dịp Tết sắp tới.

Tạ Đình Phong không đón tết cùng Bá Chi

Nam diễn viên Hong Kong khẳng định không có "kỳ nghỉ gia đình" nào vào dịp Tết sắp tới.

>> Tạ Đình Phong: 'Không còn đường về với Bá Chi'
>> Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vui vẻ tái ngộ

Sau sự kiện quảng bá Nghịch chiến tại Hong Kong vào cuối tuần qua, Tạ Đình Phong đã quay lại đại lục. Chàng diễn viên điển trai này sẽ chỉ về nhà vào dịp tết sắp tới. Tuy nhiên, khi được hỏi có lên kế hoạch nghỉ lễ cùng 2 cậu con trai và Trương Bá Chi hay không, Tạ Đình Phong đã thẳng thắn khẳng định: "Thành thật mà nói thì câu trả lời là không".

7 tháng sau khi đường ai nấy đi, tin đồn về cuộc tái hợp của cặp đôi từng được cho là đẹp nhất Hong Kong lại bất ngờ xuất hiện. Nhưng có vẻ như điều đó khó thành hiện thực vì cả hai đều lên tiếng phủ nhận khả năng này.

Bà Địch Ba Lạp - mẹ Tạ Đình Phong - cũng cho biết: "Chuyện gì xảy ra cũng đều do ý trời. Đó là thứ không ai lường trước. Nếu chúng quay lại với nhau, mọi người nên cầu chúc cho chúng. Còn nếu không, chúng cũng không phải là kẻ thù. Trên tất cả, Đình Phong và Bá Chi luôn là cha mẹ yêu quý của Lucas và Quintus".

Tại sự kiện quảng bá, Tạ Đình Phong rất tin tưởng vào thành công của phim mới. Trong Nghịch chiến, anh đóng cặp cùng một ngôi sao cũng "hot" không kém là Châu Kiệt Luân. Hai anh chàng diển trai này vào vai 2 anh em ruột bị lạc nhau từ nhỏ. Khi tìm lại được thì cũng là lúc họ phải đối diện với thực tế khắc nghiệt: anh là tội phạm còn em là cảnh sát. Nội dung hấp dẫn cùng những pha hành động gay cấn hứa hẹn sẽ giúp Nghịch chiến hút khán giả khi ra mắt vào ngày hôm nay, 17/1.

Sẽ không có cảnh đoàn tụ của gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vào dịp Tết này.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm