Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn

Bất chấp việc bị Trương Bá Chi “cắm sừng” để qua lại với Trần Quán Hy, Tạ Đình Phong vẫn tuyên bố anh chưa bao giờ ân hận vì đã kết hôn với cô.

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn

(Zing) – Bất chấp việc bị Trương Bá Chi “cắm sừng” để qua lại với Trần Quán Hy, Tạ Đình Phong vẫn tuyên bố anh chưa bao giờ ân hận vì đã kết hôn với cô.

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn
Vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Kể từ sau khi vụ scandal ảnh sex của Trần Quán Hy với hàng chục nữ nghệ sỹ nổi tiếng của làng giải trí châu Á bị phanh phui, cuộc sống của những người trong cuộc luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Chính vì lẽ đó, cánh báo chí luôn theo sát nhất cử nhất động của các nhân vật liên quan và gia đình Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi cũng được “chăm sóc” đặc biệt.

Mặc dù có rất nhiều tin đồn không hay xung quanh mối quan hệ của hai vợ chồng cùng cậu con trai bé nhỏ Tạ Chấn Hiên (Lucas) thế nhưng cặp đôi này vẫn ngày càng chứng tỏ tình cảm khăng khít sau bao sóng gió ập đến.

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn
Cặp đôi ở Thái Lan hồi cuối tháng 6 vừa qua

Cuối tháng 6 vừa qua, Trương Bá Chi lại lần thứ hai theo chồng sang Thái Lan trong thời gian Tạ Đình Phong quay phim Phong Vân 2. Mặc dù còn có nhiều e ngại nhưng Trương Bá Chi vẫn “can đảm” tay trong tay ra phố và xuất hiện trước báo giới cùng chồng.

Hiện nay, Trương Bá Chi hầu như không tham gia hoạt động nào của làng giải trí mà chỉ ở nhà chăm sóc Lucas nên Tạ Đình Phong phải làm việc vất vả để kiếm tiền nuôi gia đình. Ngay sau khi kết thúc Phong Vân 2, Tạ Đình Phong đang tiếp tục tham gia bộ phim mới Witness cùng với Trương Gia Huy và Liêu Khải Trí.

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn
Tạ Đình Phong trên trường quay phim Witness

Để “dập tắt” dư luận về những tin đồn không tốt về gia đình mình, mới đây Tạ Đình Phong đã khẳng định rằng ngay từ đầu anh đã quyết định kết hôn với Trương Bá Chi bởi hơn ai hết, anh hiểu cô rất rõ từ 8 năm nay. Nhiều người tò mò và đang “đoán già đoán non” về cuộc sống gia đình thực sự của anh nhưng Tạ Đình Phong tuyên bố anh không cần ai phải lo lắng cho tương lai của mình. Nếu có ai đó đưa ra quyết định sai thì đó không phải là anh.

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn

Tạ Đình Phong không tiếc vì kết hôn
Trương Bá Chi hầu như không tham gia hoạt động nào của làng giải trí mà chỉ ở nhà chăm sóc Lucas

Mi Lan

Theo Mingpao

Theo Mingpao

Bạn có thể quan tâm