Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Ngôi sao Hong Kong không hề muốn em gái mình gia nhập làng giải trí và anh còn mong cô thất bại để sớm có được bài học thích đáng.

Tạ Đình Phong mong em thất bại

(Zing) – Ngôi sao Hong Kong không hề muốn em gái mình gia nhập làng giải trí và anh còn mong cô thất bại để sớm có được bài học thích đáng.

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Từ trái sang: Tạ Đình Phong, con trai Tạ Chấn Hiên, bố Tạ Hiền, em gái Tạ Đình Đình, vợ Trương Bá Chi

Nam diễn viên kiêm ca sỹ Tạ Đình Phong đã gia nhập làng giải trí được 10 năm nay và trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Biết rất rõ sự khắc nghiệt của giới showbiz nên ngay khi biết tin em gái Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) cũng có ý định thành người nổi tiếng, Tạ Đình Phong đã hết sức phản đối.

Anh cho biết: “Đình Đình đã chứng kiến nhiều nhiều đau khổ mà bố mẹ và bản tôi phải trải qua khi làm việc trong làng giải trí nhưng cô ấy vẫn muốn tham gia thì có lẽ là cô ấy thực sự yêu thích công việc đó. Lý do thứ hai có lẽ là cô ấy không còn lựa chọn nào khác. Tôi không biết chuyện tiền nong của Đình Đình thế nào nhưng có lẽ cô ấy không dư dả để chi trả cho một cuộc sống thoải mái.”

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Tạ Đình Phong và em gái Tạ Đình Đình lúc bé

Tuy nhiên cho dù là lý do nào đi chăng nữa thì Tạ Đình Phong chưa bao giờ ủng hộ chuyện em gái mình theo gót gia đình tham gia showbiz và thậm chí còn “trù ẻo” Đình Đình rằng: “Nếu cô ấy vẫn kiên quyết làm vậy, tôi hy vọng cô ấy sẽ thất bại và có được một bài học thích đáng cho mình”.

“Liệu có phải Jennifer đang cố gắng giảm gánh nặng cho gia đình bằng cách tìm một công việc phù hợp không?” “Tôi nghĩ thật tốt khi một người trở nên độc lập. Trước kia, tôi luôn nghĩ tới sự độc lập ngay từ khi còn rất nhỏ. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu em gái mình cũng có cùng suy nghĩ đó và sẽ không hỏi xin anh trai mình tiền. Nhưng ngay từ 10 năm trước, tôi đã phản đối việc cô ấy gia nhập làng giải trí rồi vì tôi biết sẽ rất khó khăn cho cô ấy. Và nếu thất bại, Đình Đình có lẽ sẽ sớm nhận ra đâu là nơi phù hợp với cô ấy nhất”.

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ở Thái Lan hôm 26-6 vừa qua

Khi các ký giả hỏi về độ chính xác của bài báo đưa tin Đình Đình đang yêu hai chàng một lúc, Đình Phong trả lời: “Từ ‘tình yêu’ lúc này có một ý nghĩa sâu xa hơn với tôi rất nhiều. Hiện tại tôi vẫn ở bên cạnh vợ con và sự thật rõ ràng là trái ngược so với tin tức trên nhiều tờ báo”.

Tạ Đình Phong vừa mới trở về Hong Kong từ trường quay Phong Vân 2 ở Thái Lan. Anh nói rằng đã ở đó cùng vợ Trương Bá Chi và con trai Tạ Chấn Hiên. Khi ký giả nhận xét rằng Trương Bá Chi dạo này gầy quá, anh đáp lại: “Phụ nữ rất phức tạp. Cô ấy nói rằng cô ấy hơi béo và cần phải ăn kiêng mỗi ngày nhưng tôi lại không nghĩ cô ấy béo một chút nào”.

Một số hình ảnh Trương Bá Chi đưa Lucas đi chơi bể bơi đầu tuần này:

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Tạ Đình Phong mong em thất bại

Mi lan

Theo Oriental Daily

Theo Oriental Daily

Bạn có thể quan tâm