Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong muốn gửi con lên chùa

Ngôi sao Hong Kong muốn tạo tính tự lập cho Lucas ngay từ bé vì anh lo lắng việc Trương Bá Chi quá nuông chiều có thể làm hư con.

Tạ Đình Phong muốn gửi con lên chùa

(Zing) – Ngôi sao Hong Kong muốn tạo tính tự lập cho Lucas ngay từ bé vì anh lo lắng việc Trương Bá Chi quá nuông chiều có thể làm hư con.

Tạ Đình Phong muốn gửi con lên chùa
Bé Tạ Chấn Hiên (Lucas), con trai Tạ Đình Phong, đã được hơn một tuổi

Hôm 25/10 vừa qua, cùng với hai diễn viên chính Trương Gia Huy, Trương Tĩnh Sơ trong phim The Beast Stalker, Tạ Đình Phong đã tham gia ngày hội Halloween từ thiện dành cho trẻ em.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong cho biết trong ngày lễ Halloween năm nay, anh vẫn có lịch làm việc nên đành để hai mẹ con Trương Bá Chi vui chơi ở nhà. Tạ Đình Phong cũng tiết lộ anh muốn gửi con trai Lucas tới chùa Thiếu Lâm để học võ thuật và tính tự lập ngay từ nhỏ. Theo quan niệm của Đình Phong, trẻ con hiện nay quá phụ thuộc vào sự chăm sóc quá chu đáo của cha mẹ nên rất dễ hư. Vì thế, anh muốn đưa con trai mình vào khuôn phép kỷ luật giống như cách cha mẹ đã giáo dục anh khi còn nhỏ.

Tạ Đình Phong muốn gửi con lên chùa
Tạ Đình Phong lo lắng Trương Bá Chi quá nuông chiều sẽ làm hư Lucas nên muốn gửi con lên chùa học

Khi được hỏi liệu Trương Bá Chi có đồng tình với cách giáo dục này không, Tạ Đình Phong cho biết anh đã nói chuyện với vợ nhưng họ sẽ đưa ra quyết định trong thời gian tới vì anh biết tách Lucas ra khỏi mẹ lúc này là quá sớm.

Tạ Đình Phong cũng tỏ ra khá lo lắng khi Trương Bá Chi rất chiều chuộng Lucas, thậm chí anh còn sợ rằng khi Lucas lớn hơn một chút, nếu anh không cho con tiền tiêu thì Bá Chi cũng sẽ lại bí mật cho con tiền. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong cũng mỉm cười hãnh diện khi nói rằng hiện giờ Lucas mới chỉ biết gọi ‘bố’ mà không nói được từ ‘mẹ’.

Nói về kế hoạch sinh thêm con, Tạ Đình Phong nói mọi việc cứ nên để thuận theo tự nhiên.

Mi Lan

Theo Batwa

Theo Batwa

Bạn có thể quan tâm