Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

Một nhân vật được báo giới “quan tâm, chăm sóc” nhiều không kém Trần Quán Hy, là Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

(Zing) - Một nhân vật được báo giới “quan tâm, chăm sóc” nhiều không kém Trần Quán Hy, là Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Tạ Đình Phong trong sự kiện quảng bá tại Bắc Kinh hôm 25 tháng 2

Kể từ khi vụ xì-căng-đan của Trần Quán Hy (Edison Chen) bị phanh phui và Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) là một trong những nhân vật có nhiều ảnh sex nhất với anh ta, Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) đã phải chuyển khỏi chỗ ở hiện tại để tránh khỏi bị cánh săn ảnh làm phiền. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của anh vẫn luôn nằm trong tầm ngắm.

Theo kế hoạch ban đầu, Tạ Đình Phong sẽ tới Bắc Kinh vào ngày 24 tháng 2; nhưng sau đó anh đã rời lại một ngày và đi từ sáng sớm nhằm đánh lừa cánh phóng viên. Thế mà vừa đặt chân xuống sân bay Bắc Kinh vào lúc 7 giờ 30 sáng thứ hai, anh đã được “đón tiếp” bởi khoảng 20 phóng viên Trung Quốc.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

Anh được “đón tiếp” bởi khoảng 20 phóng viên Trung Quốc tại sân bay Bắc Kinh

Trong chiếc áo khoác trắng và đầu đội chiếc mũ lưỡi trai thể thao, Nicholas đi cùng bốn trợ lý và cũng là vệ sỹ của anh. Vẫn giữ vẻ điềm đạm thường thấy, anh bước đi chậm chạp và bình tĩnh tới cửa ra sân bay và ngay lập tức Tạ Đình Phong nhận được hàng loạt câu hỏi từ các phóng viên: “Anh đã xem những bức ảnh sex của Trương Bá Chi chưa?”, “Liệu tin tức anh sẽ ly hôn với Trương Bá Chi là có thật?” nhưng Nicholas không hề nói một câu nào.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Tạ Đình Phong được các vệ sỹ bảo vệ gắt gao

Tuy vậy, Đình Phong nhếch mép cười như muốn giễu cợt những câu hỏi đang được đặt cho anh và vẫn vẫy chào các phóng viên trước khi rời khỏi sân bay. Từ lúc đến cho tới lúc rời khỏi sân bay, Đình Phong chỉ đút tay trong túi áo nhưng khi anh giơ tay ra để có thoát khỏi vòng vây của các phóng viên, nhiều người đã nhanh mắt nhận ra chiếc nhẫn cưới anh vẫn đeo bên tay trái đã không còn.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Chiếc nhẫn cưới mà Tạ Đình Phong vẫn thường đeo bên tay trái

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Nay đã không thấy đâu nữa?

Sự biến mất của chiếc nhẫn như một lời tố cáo chân thật nhất về những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của đôi uyên ương Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi hay nói đúng hơn mối quan hệ này đang rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Mặc dù đã vẫy tay chào nhưng cánh phóng viên tất nhiên là không dễ dàng buông tha cho Tạ Đình Phong sau nhiều giờ chờ đợi ở sân bay mà chưa khai thác được gì. Họ đã dùng xe riêng đuổi theo xe chở ngôi sao Hồng Kông này, buộc lái xe của anh phải nhiều lần vi phạm luật giao thông, thậm chí vượt đèn đỏ tới… 5 lần để cố gắng cắt đuôi cánh phóng viên đang bám riết.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Mặc dù đã vẫy tay chào nhưng cánh phóng viên vẫn chưa chịu buông tha cho Tạ Đình Phong

Buổi tối cùng ngày, 25 tháng 2, Nicholas đã xuất hiện tại sự kiện quảng bá ở Bắc Kinh với sự tham gia của nhóm nhạc nữ Twins và tiếp tục bị các phóng viên “tra hỏi” nhằm làm rõ những tin đồn về vụ ly dị của anh và Trương Bá Chi. Nicholas bình tĩnh đánh lạc hướng họ bằng một câu trả lời ngắn gọn rằng mối quan hệ giữa anh và Trương Bá Chi vẫn tốt đẹp và gửi lời cảm ơn tới công chúng vì đã quan tâm tới cuộc hôn nhân của mình.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

Tạ Đình Phong ném nhẫn?

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Một số hình ảnh của Tạ Đình Phong và nhóm nhạc Twins tại sự kiện quảng bá ở Bắc Kinh hôm 25 tháng 2

Trước đó, đã có tin rằng Tạ Đình Phong đã chạm mặt Trần Quán Hy ở khách sạn Bốn Mùa. Dường như số phận thật muốn trêu ngươi khi mà Quán Hy được sắp xếp ở đây theo chương trình bảo vệ nhân chứng khi trở về Hồng Kông vào tuần trước còn vợ chồng Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi lại đặt phòng ở đây vì muốn chạy trốn khỏi các paparazzi.

Nhiều tờ báo đã đưa tin rằng chắc chắn sẽ là “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” khi mà những bức ảnh sex của Trương Bá Chi cùng Trần Quán Hy tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, để đẹp mặt gia đình, cả Bá Chi và Đình Phong đã thống nhất sẽ thể hiện trước dư luận rằng họ vẫn bình yên trước cơn bão táp này và mối quan hệ của họ cũng không mảy may bị ảnh hưởng.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Những bức ảnh của Trần Quán Hy và Trương Bá Chi thời còn yêu nhau

Tuy nhiên, Nicholas cũng không thể giả vờ mãi được và anh đã nhất quyết đòi thuê phòng có hai giường ngủ tại khách sạn Bốn Mùa. Và chính tại đây, Nicholas đã chạm mặt người đã từng là bạn rất thân với anh và nay chính là tình địch, Trần Quán Hy.

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Trần Quán Hy với Maggie Q

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Trần Quán Hy và Dương Thiên Hoa

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng

Tạ Đình Phong ném nhẫn?
Trần Quán Hy và Thái Y Lâm

Tuy nhiên, ngay khi Đình Phong định bước tới đánh Quán Hy, Bá Chi đã vòng tay qua eo chồng để giữ anh lại và cô đã khóc như mưa ngay ở đó. Một cuộc ẩu đả tưởng như không thể tránh khỏi cuối cùng cũng được ngăn chặn kịp thời nhờ những giọt nước mắt của Trương Bá Chi. Ngay sau đó, Trần Quán Hy đã trở về phòng dưới sự hộ tống của các vệ sỹ còn Đình Phong và Bá Chi cũng nhanh chóng làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Vậy là vẫn còn nhiều câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp!

Mi Lan

Theo SingDao

Theo SingDao

Bạn có thể quan tâm