Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vui vẻ tái ngộ

Có vẻ như băng giá đã tan trong trái tim của cặp đôi từng được coi là đẹp nhất showbiz Hong Kong.

Tạ Đình PhongTrương Bá Chi vui vẻ tái ngộ

Có vẻ như băng giá đã tan trong trái tim của cặp đôi từng được coi là đẹp nhất showbiz Hong Kong.

>> Tạ Đình Phong bế con đi sinh nhật
>> Fan gọi tên Bá Chi trong sinh nhật Đình Phong

Hình ảnh đầu tiên của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kể từ khi ly hôn.

Mùa hè năm ngoái, người hâm mộ chứng kiến cuộc chia tay đầy bất ngờ của cặp đôi vẫn được coi là đẹp nhất làng giải trí Hong Kong. Kể từ khi quyết định đường ai nấy đi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cũng không nhìn mặt nhau. Mỗi khi Đình Phong tới thăm con, Bá Chi luôn là người tránh đi. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã thay đổi.

Đầu tháng 12, gia đình 4 người này bị bắt gặp đi ăn ở một nhà hàng. Thậm chí, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong còn trò chuyện rất vui vẻ.

Ngày 29/12 vừa qua, Tạ Đình Phong đến thăm một người bạn, tên Mike, ở trong tòa nhà Causeway Bay. Tình cờ, Bá Chi và cậu con trai Lucas cũng có mặt ở đó. Không lâu sau, Mike đăng lên blog hình ảnh anh chụp cùng gia đình Phong - Chi. Mặc dù cặp đôi này không đứng cạnh nhau nhưng gương mặt tươi tắn của Bá Chi cho thấy cô hoàn toàn thoải mái và vui vẻ.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thực sự là một bất ngờ. Bởi trong thời điểm sóng gió nhất - Bá Chi dính scandal sex với Trần Quán Hy, cặp đôi này vẫn đứng vững. Không những thế, chỉ chưa đầy 1 tháng trước khi chia tay, 2 người còn tay trong tay vô cùng tình cảm. Với người hâm mộ, đó thực sự là một sự rạn nứt mà không hề có dấu hiệu có trước.

Nhiều người tin rằng Bá Chi vẫn còn dành tình cảm cho chồng cũ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp Hong Kong chia sẻ: "Hạnh phúc mà tôi muốn là một gia đình yên ấm, trong đó, người chồng và người vợ cùng sống với nhau đến trọn đời. Nếu tôi thực sự muốn, tôi có thể chờ đợi một người đến suốt đời".

Tuy nhiên, việc Phong - Chi có quay lại với nhau hay chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp như bố mẹ Tạ Đình Phong thì vẫn cần có thời gian trả lời.

Hình ảnh hạnh phúc của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chỉ chưa đầy 1 tháng trước khi ly hôn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm