Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tã organic 'chuẩn' Nhật đến Việt Nam

Tã organic sử dụng thành phần tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái cho trẻ và hạn chế tình trạng hăm tã thường gặp.

Xu hướng sử dụng sản phẩm organic trong việc chăm sóc sức khỏe con trẻ ngày càng trở nên phổ biến, do nhu cầu tiêu dùng khắt khe của đông đảo bà mẹ hiện đại. Các sản phẩm chăm sóc trực tiếp lên làn da mỏng manh của trẻ dần được mẹ chú ý và đòi hỏi cao hơn. Mới đây, tại sự kiện “Xứ sở organic chuẩn Nhật”, nhãn hàng tã cao cấp Nhật Bản - Moony đã giới thiệu dòng sản phẩm organic Moony Natural với công nghệ tiên tiến, đem đến nhiều giá trị nổi bật cho trẻ nhỏ.

Bề mặt tã được làm từ thành phần chính organic cotton - loại bông trồng trên đất hữu cơ, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt 3 năm không có thuốc trừ sâu. Điều này giúp tã Moony Natural có đặc tính mềm mịn hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. Đồng thời, bằng cách thay thế chất hóa học bằng những thành phần tự nhiên giúp thấm hút, tã giấy mới không có chất phụ gia. Đồng thời, Moony Natural mang tính axit yếu, nâng niu làn da mỏng manh của trẻ, tạo sự thoải mái khi mặc và giảm thiểu các vấn đề như hăm tã.

Moony anh 1
Ông Masanori Murakami - đại diện Moony ra mắt sản phẩm mới Moony Natural - tã organic cao cấp tại Nhật Bản.

Moony Natural còn có bề mặt thấm hút tốt, với cấu trúc lồi lõm tạo thành các lỗ, bao quanh bởi những thành cao theo chiều ngang - dọc. Nhờ vậy, chất bài tiết được giữ chặt và thấm hút xuống màng vải nhanh chóng, đem đến sự thoải mái cho trẻ. Những cải tiến đáng ghi nhận của Moony Natural giúp bé giảm đến 36% tình trạng chất bài tiết tràn và dính lên da, góp phần hạn chế nguy hăm tã ở trẻ nhỏ.

Moony anh 2
Moony Natural mang đến những tiêu chuẩn mới về an toàn cho da bé.

Chia sẻ về sản phẩm Moony Natural, ông Masanori Murakami - Phó tổng giám đốc điều hành Công ty Diana Unicharm Nhật Bản tại Việt Nam, cho biết: “Khi bắt tay vào phát triển Moony Natural, chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều yếu tố từ khách quan đến chủ quan. Ở phía khách hàng, chúng tôi nhận ra nhu cầu lựa chọn tã giấy của mẹ hiện đại ngày càng trở nên khắt khe. Họ không chỉ mong muốn có một sản phẩm thuần tự nhiên, mà còn phải đảm bảo chất lượng và an toàn cho con”.

“Về phía mình, chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những chiếc tã mềm mại, nhẹ nhàng nâng niu làn da mỏng manh của bé như bàn tay mẹ. Từ những điều trên, chúng tôi đã tạo ra Moony Natural - một sản phẩm tã organic cao cấp tại Nhật Bản, và nay đã có mặt tại Việt Nam”, ông Masanori Murakami cho biết thêm.

“Xứ sở organic chuẩn Nhật” không chỉ là dịp ra mắt Moony Natural, mà còn là ngày hội dành cho các bà mẹ hiện đại. Sự kiện mở ra cơ hội tìm hiểu sâu hơn về organic - xu hướng chăm sóc con lành mạnh hiện nay, cũng như giúp mẹ giải đáp thắc mắc trong hành trình chăm con nhiều vất vả.

Là nhãn hàng cao cấp từ Nhật Bản, sản phẩm mới Moony Natural thể hiện tính cách đặc trưng của người Nhật: Tận tâm tới từng chi tiết nhỏ, từ thành phần organic cao cấp đến những cải tiến hiện đại, san sẻ gánh nặng nuôi dưỡng và chăm sóc con của mẹ trong những năm tháng đầu đời.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm