Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ - Trương: Tình vẫn 'đẹp' trong bẽ bàng

Có rất nhiều tin đồn xung quanh hai vợ chồng nhưng Tạ Đình Phong trước công chúng vẫn vui vẻ, hoạt bát và luôn “cố tỏ ra” vẻ bình thường.

Tạ - Trương: Tình vẫn "đẹp" trong bẽ bàng

(Zing) - Có rất nhiều tin đồn xung quanh hai vợ chồng nhưng Tạ Đình Phong trước công chúng vẫn vui vẻ, hoạt bát và luôn “cố tỏ ra” vẻ bình thường.

Tạ - Trương: Tình vẫn `đẹp` trong bẽ bàng

Tạ Đình Phong vừa cùng Dung Tổ Nhi ký hợp đồng hát và quay MV ca khúc của Olympic là Cùng Dưới Tinh Cầu Xanh. Lần này được biết Tạ Đình Phong sẽ là người độc xướng bản We are ready ca khúc chính của Olympic bản tiếng Hoa.

Tạ Đình Phong- Người đàn ông “Siêu Vị Tha”

Tạ Đình Phong khẳng định với báo chí rằng quan hệ giữa vợ chồng mình không hề thay đổi.

Tuy nhiên, mọi người dễ dàng nhận ra rằng nhẫn cưới không còn trên tay anh. Lý do làm Tạ Đình Phong thấy đau lòng không phải là từ những tấm hình "đặc biệt" của vợ anh. Mà là vì Trương Bá Chi đã lừa dối anh.

Trước khi cưới nhau vào năm 2006, Tạ Đình Phong đã từng hỏi Trương Bá Chi rằng cô có bất cứ quan hệ gì với Trần Quán Hy không? Một một, hai hai Trương Bá Chi đã thề thốt và khẳng định rằng mình không có bất kì quan hệ nào với Hy Gia.

Sau khi quan hệ giữa họ bị phanh phui, niềm tự ái của đàn ông đã trỗi dậy trong lòng Tiểu Tạ, anh cảm thấy đã bị vợ mình “bán đứng”, lòng tự trọng của Phong đã bị tổn thương, Phong vẫn tỉnh táo để giữ hạnh phúc gia đình nhất là vì con trai.

Hơn nữa với một gia đình mấy đời ăn cơm nghệ thuật như Tạ Gia cũng có quá nhiều kinh nghiệm để hiểu rằng công chúng sẽ ủng hộ anh, nếu anh quyết định bỏ vợ và cũng càng ủng hộ anh nếu anh có tấm lòng vị tha, nêu gương tốt về một người đàn ông trong xã hội nếu anh động viên và giúp cho Trương Bá Chi đứng dậy!

Tạ - Trương: Tình vẫn `đẹp` trong bẽ bàng

Đáng thương nhất trong vụ “ảnh Sex” cũng chính là Tạ Đình Phong và cũng chính vì thế mà Tạ Đình Phong đã không chịu đối mặt với những quan điểm của công chúng. Bây giờ dư luận vẫn chờ xem Tạ Đình Phong sẽ phải làm gì để vượt quá sóng gió trong cuộc đời và gia đình mình. Anh có thể là người đàn ông “siêu vị tha” hay không? Tất cả chờ xem ở tương lai mà thôi.

Khi vụ tai nạn ảnh sex bể ra, fan vẫn rất yêu thương anh chàng Tạ Đình Phong. Có cả vụ một bé gái người Quảng Châu là Tiểu Yến, được 13 tuổi đã một thân một mình tìm đến Hồng Kông để cách gặp gỡ Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, vì trong người em không có giấy tờ tuỳ thân nên đã bị hải quan cửa khẩu Thâm Quyến giao lại cho cảnh sát.  Khi được cảnh sát hỏi lý do, Tiểu Yến cho biết em là một fan hâm mộ của Tạ Đình Phong. Vì quá yêu thần tượng và vì muốn an ủi cũng như động viên thần tượng mình vượt qua những khổ đau nên em đã lén cha, mẹ bỏ nhà ra đi từ ngày 15/2/2008 để tìm đến Hồng Kông.

Trương Bá Chi vẫn “tươi cười” khi đóng phim và ca hát

Tạ - Trương: Tình vẫn `đẹp` trong bẽ bàng

Những khán giả Hongkong đã từng yêu thích và ngưỡng mộ tài năng diễn xuất và ca hát của Trương Bá Chi qua ngoại hình hấp dẫn và sinh động đầy lôi cuốn trong nhiều năm qua. Nhưng trong thời gian gần đây sau hai tháng khi sinh con với chồng là tài tử Tạ Đình Phong, mới đây cho biết sức khỏe hoàn toàn bình phục nên mới quyết định gặp báo chí để thông báo Trương Bá Chi trở về sinh hoạt điện ảnh và ca nhạc một cách bình thường.

Lần nầy Trương Bá Chi ăn mặc kín đáo và giản dị với áo vest quần nâu với một phong cách lịch sự hẳn với những lần xuất hiện trước đây với báo chí. Sự thay đổi của Trương Bá Chi đã khiến những người tham dự cuộc họp báo cũng ngạc nhiên. Có lẽ Trương Bá Chi cũng đủ thông minh bén nhạy trước suy nghĩ của đối tượng nên mĩm cười nói ngay: Bây giờ Trương Bá Chi đã làm mẹ nên phải thay đổi chứ.

Mở đầu cuộc họp báo Trương Bá Chi đã cám ơn trong thời gian qua đã điện thoại đăng báo chúc phúc đến Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, cô cũng khoe cục cưng Lucas Tse đã hơn 2 tháng rồi.

Khi nhắc tới cậu con trai yêu quý của mình Trương Bá Chi không cầm được nước mắt và giải thích với mọi người thật là một niềm hạnh phúc lớn lao sau khi cô và Tạ Đình Phong phải vượt những trở ngại. "Giờ đây tôi đã thực sự có một mái ấm gia đình trong tiếng khóc tiếng cười của con thật là hạnh phúc tuyệt vời."

Trương Bá Chi cũng cho biết trong thời gian mang thai, cô được nhạc mẫu quý mến săn sóc ân cần nên rất an tâm và an ủi nhiều. Khi sinh ra cho đến nay cả nhà đều công nhận bé Lucas có rất nhiều điểm ngoại hình giống Tạ Đình Phong.

"Và điều đó lại thêm một lần nữa khiến cho mẹ của Lucas vô cùng hưng phấn và luôn khoe với bạn bè chính Lucas là niềm tự hào và điềm lành của gia đình chúng tôi. Mong cháu sẽ chóng lớn và khỏe mạnh và giống cha nó nhiều hơn."

Mặc dù mới sinh dậy cần phải săn sóc cháu Lucas nhiều hơn nhưng Trương Bá Chi cho biết cô sẽ trở lại sinh hoạt điện ảnh và ca nhạc trong những ngày sắp tới và sẽ có nhiều thay đổi cùng cách ăn mặc.

Trong lúc đó Tạ Đình Phong thì hoàn toàn chưa đồng ý chấp nhận để cho Trương Bá Chi trở lại phim trường quá sơm như thế mặc dù ở nhà có nữ tài tử Địch Ba Lạp là mẹ của Tạ Đình Phong sẵn sàng chấp nhận đề nghị của con trai là sẽ thay thế Trương Bá Chi chăm sóc Lucas.

Mới đây nhất, nhiều người đã nhìn thấy Trương Bá Chi xuất hiện tại Nhật Bản. Cô đeo mắt kính đen, đội mũ lưỡi trai che khuất mặt và ngồi yên lặng trong một quán cà phê ở trên núi Aoyama. Nhìn bộ dạng của Trương Bá Chi có vẻ khá khẩn trương. Cô liên tục đảo mắt nhìn quanh như sợ có người phát hiện và chụp hình.

Lúc đầu, với bộ dạng che kín mặt nên mọi người đều không dám khẳng định đó thực sự là Trương Bá Chi. Chỉ đến khi cô bỏ mũ và kính ra để vào cửa hàng mua sắm thì hầu hết những người có mặt tại đây mới chắc chắn là mình đã không nhìn lầm.

Tuy nhiên, khi giới truyền thông gặp trực tiếp quản lý của cô diễn viên để hỏi rõ sự tình thì người này lại lên tiếng phủ nhận mà rằng: "Thời gian này, Trương Bá Chi vẫn đang ở với Tạ Đình Phong và gia đình. Cô ấy không rời khỏi Hồng Kông thì làm sao có thể đến Nhật du lịch hay ngồi uống nước trong quán cà phê và đi mua sắm được chứ!"

Đồng thời, người quản lý cũng bác bỏ tin đồn Trương Bá Chi phải ẵm bé Lucas ra ở riêng và khẳng định như đinh đóng cột rằng: "Từ lúc scandal xảy ra cho tới nay, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn chung một mái nhà!"

Lê Quang Thanh Tâm (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm