Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tablet 18,4 inch của Samsung ra mắt 6/11, giá 599 US

Sau nhiều đồn đoán, hãng công nghệ Hàn Quốc đã ấn định ngày giới thiệu cũng như giá bán cho mẫu máy tính bảng lớn nhất từ trước tới nay.

Trải nghiệm tablet ngoại cỡ Galaxy View Samsung vừa tung ra đoạn video giới thiệu mẫu máy tính bảng lớn nhất hiện nay.

Thông tin chính thức từ Samsung tiết lộ, chiếc tablet ngoại cỡ với tên gọi Galaxy View sẽ trình làng ngày 6/11 tới đây. Phiên bản Wi-Fi trang bị bộ nhớ trong 32 GB có giá bán 599 USD (khoảng 13,2 triệu đồng). Ngoài ra, model bổ sung kết nối 4G LTE của tablet này nhiều khả năng cũng được bán ra tại thị trường Mỹ thông qua nhà mạng AT&T.

Galaxy View không có nút home vật lý.

Với màn hình 18,4 inch, Galaxy View là mẫu máy tính bảng lớn nhất hiện nay. Kích thước của máy vượt xa iPad Pro 12,9 inch. Nguồn tin trước đó chia sẻ, màn hình chiếc tablet ngoại cỡ mang thương hiệu Samsung có độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Máy nhiều khả năng sử dụng vi xử lý lõi tám Exynos 7580 tốc độ 1,6 GHz và RAM 2 GB.

Thông tin về cấu hình của Galaxy View được Samsung tiết lộ.
Thông tin về cấu hình của Galaxy View được Samsung tiết lộ.

Loạt ảnh rò rỉ về Galaxy View cũng cho thấy thiết kế của máy khác biệt so với các sản phẩm tablet từ trước tới nay của Samsung. Theo đó, máy không có nút home vật lý và camera ở nắp lưng. Hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị cho chiếc tablet sắp ra mắt một quai xách. Pin dung lượng 5.700 mAh có thể duy trì thời gian sử dụng trên 8 giờ liên tục.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm