Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác dụng bất ngờ của việc trang điểm nửa mặt

Rất nhiều cô gái cho rằng sau khi trang điểm trên nửa khuôn mặt, họ thấy mình trở nên vô cùng xinh đẹp với nửa không sử dụng son phấn.

Diandra, 24 tuổi
Diandra với gương mặt trang điểm một nửa rất ấn tượng.

Tôi trang điểm hầu như cả tuần vì cảm thấy mình trông tự tin, lịch thiệp hơn với son phấn. Tuy nhiên vào ngày nghỉ, tôi hiếm khi son phấn vì muốn làn da được thư giãn. Việc trang điểm nửa khuôn mặt mang lại cho tôi cảm giác thú vị. Nó cho thấy tôi không hề tệ hại dù trang điểm hay cởi bỏ hết son phấn.

Heeseung, 24 tuổi

Chuyên gia trang điểm sử dụng phong cách trang điểm party trên nửa khuôn  mặt của Heeseung.
Thông thường tôi rất ít khi trang điểm, vì tôi tự tin vào gương mặt mộc. Nhưng khi trang điểm trên nửa khuôn mặt, tôi mới ý thức được sự khác biệt đó. Mỹ phẩm có thể làm nên những điều tuyệt diệu, mang cho bạn sức mạnh để làm mọi điều bạn muốn.

Lizzie, 28 tuổi

Hai nửa gương mặt khác biệt của Lizzie.

Việc trang điểm này khác hẳn những gì tôi thường làm, nó khiến tôi ý thức được rằng tôi trông đẹp hơn, quyến rũ hơn khi giấu sau một lớp son phấn.

Kate, 20 tuổi

Chuyên gia trang điểm sử dụng tông màu mạnh trên nửa khuôn mặt của Kate.

Bình thường tôi vẫn nghĩ trang điểm hay không cũng không có nhiều khác biệt. Việc trang điểm trên nửa khuôn mặt khiến tôi nghĩ lại, bởi tôi như là 2 con người hoàn toàn khác. Một chính là tôi và một táo bạo, mạnh mẽ hơn.

Brooke, 24 tuổi

Phần trang điểm mắt giúp tăng vẻ cá tính của Brooke.

Trang điểm nhiều khiến tôi có cảm giác nặng nề. Vì thế tôi thường sử dụng mascara và kem che khuyết điểm. Khi trang điểm kỹ hơn trên nửa khuôn mặt, tôi thấy mình thật hấp dẫn. Và tôi còn ngạc nhiên hơn nữa khi thiếu phần trang điểm mắt, tôi thấy nó không hề bé tí, kỳ dị như tôi vẫn tưởng tượng.

Brenda, 32 tuổi

Brenda không có nhiều khác biệt khi trang điểm đậm.

Tôi thấy mình nữ tính, quyến rũ hơn khi trang điểm. Thiếu nó thì cảm giác này thật tệ hại. Vì vậy khi trang điểm trên nửa khuôn mặt, tôi cảm thấy tự tin hơn với nửa mặt mộc còn lại. Giờ thì tôi có thể đi làm mà không sử dụng son phấn trong một ngày bận rộn.

Jaclynn, 25 tuổi

Chuyên gia trang điểm sự dụng phong cách trang điểm ngày thường với nửa khuôn mặt của Jaclynn

Thật thú vị để nhìn lại mình với gương mặt mộc và gương mặt đầy đủ son phấn. Nó khiến tôi nhận ra trang điểm giúp tôi đẹp hơn và tự tin hơn.

Marlena, 20 tuổi

Phong cách trang điểm trong suốt tôn vẻ trẻ trung của Marlena.
Tôi đã từng trải qua thời gian bị mụn và đốm nâu trên da, điều đó khiến tôi rất ngại phá hoại làn da với việc sử dụng son phấn. Tuy nhiên, trang điểm khiến tôi cảm thấy an toàn hơn, đặc biệt khi trang điểm trên nửa khuôn mặt tôi thấy mình hoàn toàn có thể trang điểm mà vẫn giữ được nét đẹp riêng của mình.

Cambria, 27 tuổi

Phong cách trang điểm hết sức quyến rũ trên một nửa mặt của Cambria phù hợp với tiệc tùng.

Tôi không thích trang điểm, nhưng lại cảm thấy lo lắng với những vết sẹo do mụn trứng cá để lại trên gương mặt. Thật tuyệt là các chuyên gia trang điểm đã làm mịn mọi thứ với một lớp nền hoàn hảo. Trông nó tuyệt vời hơn hẳn nửa bên kia mặt chưa được trang điểm, và quan trọng hơn, nó khiến tôi tự tin.

Adea, 27 tuổi

Làn da mịn màng hơn hẳn của Adea khi trang điểm.

Với gương mặt chỉ trang điểm đậm một bên, tôi cảm thấy mình giống như người dơi. Nhưng nói chung không có sự khác biệt nhiều. Tôi không trang điểm nhiều cho đến khi bước sang tuổi 21. Và giờ nhìn lại, tôi thấy mình rất thoải mái và xinh xắn trong khuôn mặt không trang điểm.

Emma, 27 tuổi

Emma được mời thử phong cách trang điểm ấn tượng trên nửa khuôn mặt.

Trang điểm luôn mang lại sự bất ngờ lớn. Bình thường tôi không trang điểm dày, và khi sử dụng son phấn nhiều, tôi lại càng thấy mình thoải mái và tự tin hơn với gương mặt mộc.

Britney, 29 tuổi

Lớp trang điểm giúp xóa đốm nâu trên gương mặt của Britney.

Tôi không phải là fan hâm mộ của việc trang điểm. Với tôi, làn da chỉ thực sự thoải mái với kem dưỡng ẩm. Khi nhìn khuôn mặt với lớp son phấn đậm, tôi thấy sự khác biệt rất lớn. Mặc dù việc son phấn khiến tôi nặng nề hơn, nhưng tôi nghĩ ý tưởng đi party với cách sử dụng mắt trang điểm tông khói cũng khá hấp dẫn.

TIKI

Bạn có thể quan tâm