Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác dụng kỳ diệu của những cái ôm dành cho phái mạnh

Ôm ấp là một hoạt động gắn liền với những gì đó tốt đẹp hoặc bạn có thể liên tưởng đến một chiếc giường thoải mái.

Nó gần như một hành động bị hiểu theo một cách rất nữ tính, đó là lý do vì sao các chàng thường ngại làm điều đó ở chốn công cộng, đặc biệt khi có một cô gái ở bên. Nhưng khoa học đã chứng minh, những cái ôm vô cùng hữu ích đối với nam giới và đây là 5 lý do các chàng nên chủ động để có những cái ôm trong mùa thu này.

Nó giúp duy trì mối quan hệ lâu dài

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi ABC News (tờ báo nổi tiếng của Mỹ), ôm ấp là hành động đặc biệt quan trọng đối với bất cứ mối quan hệ lâu dài nào, nó là yếu tố nằm trong khái niệm của phạm trù liên quan tới hạnh phúc đối với nam giới và thỏa mãn tình dục đối với phụ nữ. 

Theo thống kê nói chung, những người đàn ông thường cảm thấy hài lòng về tình dục nhiều hơn phụ nữ. Tuy nhiên, nhưng cái ôm được chứng minh là giúp cải thiện sự hài lòng của phụ nữ trong quan hệ tình dục và trong quá trình này, người đàn ông sử dụng chúng để giúp phụ nữ hài lòng hơn về mối quan hệ của họ.

Nó giúp làm ổn định huyết áp của phái mạnh

Nó có thể làm được điều kỳ diệu đó là ổn định huyết áp cho nam giới. Mỗi khi bạn tiếp xúc với cơ thể người khác, bản thân cơ thể bạn sẽ tự tiết ra các neuropeptide "oxytocin" (một loại hormone tình yêu hay còn gọi là hormone âu yếm) rất tốt cho cơ thể và tinh thần của bạn. Các Oxytocin được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, hầu hết trong số đó là vô cùng có lợi.

Mỗi khi bạn chạm vào một ai đó, hoặc ôm một ai đó não bộ của bạn phát ra những oxytocin – cơ thể bạn sẽ đáp lại bằng cách giúp bạn ổn định huyết áp trước các vấn đề căng thẳng. Vì vậy, khi bạn định thông báo cho bố mẹ hay bạn bè những quyết định quan trọng và khó nói hãy nhớ dành tặng cho họ vài cái ôm.

Nó sẽ giúp cho bạn hạnh phúc

Như đã đề cập trước đó, ôm ấp có thể cải thiện sự hài lòng tình dục ở phụ nữ. 

Báo cáo về đàn ông cho thấy, có sự tỷ lệ thuận giữa những cái ôm, hôn với hạnh phúc của họ dành cho đối tác. Âu yếm gần như hoàn toàn là yếu tố giúp phụ nữ đạt được cực khoái trong “chuyện ấy” đồng thời nó cũng sẽ làm đàn ông hạnh phúc hơn. Do đó, nếu như cánh mày râu thường được thỏa mãn trong chuyện chăn gối, họ cũng nên giúp các chị em bằng cách thường xuyên âu yếm, vuốt ve trong các cuộc yêu.

Nó có thể dẫn đến ham muốn “chuyện ấy” nhiều hơn

Cho dù bạn có đang ở trên giường hay không, tiếp xúc trực tiếp về cơ thể con người sẽ thúc đẩy cơ thể sản xuất và phát ra các kích thích tố dopamine, đó là yếu tố kích thích làm tăng sự ham muốn tình dục trong cơ thể con người. 

Âu yếm giúp bạn giao tiếp tốt hơn

Ôm ấp cho phép bạn và cô ấy có thể giao tiếp tốt hơn với nhiều lý do khác nhau.

Bằng cách nằm trên giường cả hai sẽ luôn có thời gian để nói về những vấn đề làm xáo trộn tâm trí bạn. Ngoài ra, ôm ấp sẽ thúc đẩy các tín hiệu ngầm về ngôn ngữ cơ thể những thứ mà lời nói không bao giờ diễn tả được. Nó giúp cả hai hiểu nhau, thể hiện mức độ xác thực hơn về sự đồng cảm về phía đối tác mà bạn có thể nhận ra ngay lập tức. 

 

http://depplus.vn/tin-tuc/03-10-2014/tac-dung-ky-dieu-cua-nhung-cai-om-danh-cho-phai-manh/57/23011/

Theo Lion/ Depplus

Bạn có thể quan tâm