Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả 'Anh không đòi quà' diện vest làm quý ông lịch lãm

Nhạc sĩ trẻ OnlyC lần đầu đảm nhận vai trò người mẫu thể hiện bộ sưu tập thời trang lịch lãm, nam tính dành cho các quý ông.

Nhạc sĩ OnlyC tên thật là Nguyễn Phúc Thạch, sinh năm 1988. Gần đây, anh được nhắc tới nhiều nhờ ca khúc Anh không đòi quà.
Từ năm 2008 tới nay, OnlyC được xem là một trong những cái tên ăn khách của Vbiz. Anh đảm nhận tốt vai trò sáng tác – sản xuất âm nhạc với nhiều ca khúc do chính mình thể hiện được đông đảo khán giả yêu mến như Anh đã sai, Nhớ, I love you… OnlyC khiến người xem ngưỡng mộ với hình tượng nhạc sĩ - ca sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt.
Ý thức về hình ảnh của mình trước công chúng, OnlyC không chỉ tập trung nâng cao chuyên môn mà còn đầu tư xây dựng phong cách. Thời gian qua nam ca sĩ chú trọng hơn về mặt ngoại hình với những bộ cánh bảnh bao cùng vẻ ngoài chỉn chu khi tham dự sự kiện.
Trong bộ ảnh mới nhất, OnlyC khoe vẻ điển trai, nam tính trong những bộ vest nổi bật ngày hè. Không còn là một OnlyC dễ tính trong gu ăn mặc như trước, tác giả Anh không đòi quà muốn mình “lột xác” để ghi điểm nhiều hơn với khán giả.
Trong bộ ảnh mới, chàng nhạc sĩ sinh năm 1988 thể hiện hóa thân với hình ảnh quý ông lịch lãm.
Anh diện vest ca-rô cá tính mix cùng áo sơ-mi trắng, quần tối màu hài hòa.
Từ một chàng trai gầy gò bỗng trở nên phong độ, cùng gương mặt điển trai khiến OnlyC bị không ít người hồ nghi đã đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ.
OnlyC cho biết anh khá phiền lòng trước những lời đồn đoán thiếu cơ sở này. “OnlyC chưa hề có ý định đụng đến dao kéo. Tập luyện thể hình điều độ, quan tâm đến gương mặt, quần áo, tóc tai... nhiều hơn một chút là những gì tôi đã làm để thêm tự tin về ngoại hình khi bước lên sân khấu” – nam ca sĩ lên tiếng trước nghi án.
Nhờ ngoại hình bảnh bao, nam tính hiện tại, OnlyC còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và kịch bản phim.
Với hình ảnh nam tính, lạnh lùng, OnlyC phù hợp với những vai diễn có cá tính mạnh mẽ. Nam ca sĩ cho biết, điện ảnh với anh chỉ là cuộc dạo chơi, tuy nhiên anh cũng đầu tư rất nhiều công sức khi nhận vai diễn. Thời gian này, nhạc sĩ tập trung theo lịch quay của đoàn làm phim.

Min An

Ảnh: Huy Bình
Stylist: Kan Hí
Trang điểm: Henry Chuw
Trang phục: Kin Concept, Kan Boutique

Bạn có thể quan tâm