Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả 'Anh không đòi quà' khoe hậu trường hot girl cởi đồ

Với màn lột đồ táo bạo trong MV "Anh không đòi quà" của Only C, hot girl Amanda Baby khiến nhiều người tò mò về danh tính của cô.

Những ngày vừa qua, vụ việc một cô gái sau khi chia tay bạn trai đại gia bị đòi lại hết quà tặng đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng. Với độ hot của vụ việc này, nhạc sĩ trẻ Only C đã viết ra ca khúc Anh không đòi quà và mời rapper Karik thể hiện phần rap cho bài hát thêm phần sinh động.
Ngay sau khi ra mắt, Anh không đòi quà lập tức nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ cư dân mạng. “Thừa thắng xông lên”, nhạc sĩ Only C đã bắt tay vào việc thực hiện MV cho ca khúc này.

Với nội dung không quá cầu kỳ nhưng phản ánh đúng nội dung của ca khúc, MV Anh không đòi quà còn gây “sốc” khi có sự xuất hiện của cô ca sĩ trẻ nóng bỏng Amanda Baby.
Nhiều người tò mò về nữ chính của MV với những màn cởi đồ táo bạo. Amanda Baby tên thật là Trương Lệ Vân, trang cá nhân của cô thu hút hơn 50 ngàn người theo dõi.
Theo kịch bản, trong MV, Amanda Baby vừa đi vừa tháo trả những món đồ mà bạn trai đã tặng. Đỉnh điểm là ở phần cuối, cô đã táo bạo cởi cả áo và váy trả lại cho bạn trai, chỉ còn trên người bộ đồ lót.
Clip dài hơn 3 phút đã ghi lại trọn vẹn cảnh lột đồ trả người yêu sau khi chia tay của một cô gái. Cô bắt đầu cởi bỏ từng thứ trên người, từ áo khoác, kính, dây chuyền, đến áo và váy. Những hình ảnh này được chụp trước màn cởi đồ của cô gái.
Cô gái cởi đồ trong MV đang gây sốt này ngoài đời thường chụp những bộ ảnh nóng bỏng và thi thoảng cũng nhận lời đóng MV cho các ca sĩ nam.

 

Only C là nhạc sĩ trẻ gây chú ý trong thời gian qua với nhiều ca khúc được các ca sĩ trẻ hiện nay thể hiện thành công như  Minh Hằng, Miu Lê, Khổng Tú Quỳnh, nhóm 365... Thế mạnh của anh là dòng nhạc R&B và dance. Ngoài khả năng sáng tác, Only C còn sở hữu chất giọng rất đặc biệt. Anh hiện đang là producer cho nhiều dự án âm nhạc của một số ca sĩ.

MV Anh không đòi quà

T.N

Bạn có thể quan tâm