Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả của ‘Fast & Furious’ làm đạo diễn ‘Star Trek 3’

Đạo diễn Justin Lin sẽ là người chỉ đạo dự án phim bom tấn khoa học viễn tưởng “Star Trek 3”, dự kiến ra mắt trong mùa hè 2016.

Sau khi J.J. Abrams chuyển qua thực hiện siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens, chiếc ghế đạo diễn của dự án Star Trek 3 bị bỏ ngỏ trong suốt một thời gian dài. Tới mùa hè 2014, Roberto Orci được chọn để thực hiện phần ba của Star Trek. Tuy nhiên, sau khi Orci rút lui hồi đầu tháng 12, hãng Paramount quyết định chuyển vị trí này cho Justin Lin.

Phần ba của loạt phim Star Trek reboot sẽ do Justin Lin làm đạo diễn.

Justin Lin vốn là người song hành với loạt phim Fast & Furious suốt từ phần ba cho tới phần sáu cùng với Paramount, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho hãng. Cùng với Star Trek 3, đạo diễn người gốc Đài Loan dự kiến sẽ còn thực hiện một bom tấn hành động khác về nhân vật điệp viên mất trí nhớ Jason Bourne của Matt Damon trong năm 2016.

Gần đây nhất, khán giả được thưởng thức Star Trek: Into Darkness vào tháng 5/2013. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và đạt doanh thu 467,4 triệu USD toàn cầu. Star Trek 3 sẽ là tập thứ ba của loạt phim khoa học viễn tưởng vốn được J.J. Abrams khởi động lại từ năm 2009.

Star Trek 3 dự kiến khởi chiếu từ ngày 8/7/2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm