Sau màn chào sân ấn tượng ở “Sing my song” mùa 2, Lộn Xộn band tiếp tục ra mắt ca khúc mới mang tên gọi thú vị - “Nữ hoàng bực mình” tại phố đi bộ Hà Nội.
|
Lộn Xộn band là cái tên quen trong cộng đồng underground nhưng chưa được khán giả đại chúng biết tới cho đến khi tham gia “Sing my song” mùa 2. Qua loạt ca khúc tự sáng tác như: Người yêu tôi không có gì để mặc, Đường của bố mày, Nổi tiếng dễ không?... nhóm được đánh giá cao bởi cá tính âm nhạc mạnh mẽ, trẻ trung và khác biệt.
|
|
Nữ hoàng bực mình là ca khúc mới nhất của nhóm, được giới thiệu đến người yêu nhạc trong buổi biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội tối 21/4. Bài hát xoay quanh câu chuyện của cô gái hay cáu kỉnh, luôn bực mình về thế giới xung quanh. Cô thường xuyên ca thán về kho quần áo đầy ắp nhưng chẳng nhích vừa và hay “gato” với những cô gái xinh đẹp khác.
|
|
Tương tự “Người yêu tôi không có gì để mặc”, ca khúc mới của Lộn Xộn band hứa hẹn tạo hiệu ứng đám đông và được chia sẻ rộng rãi bởi giai điệu lạ tai và câu hát tạo điểm nhấn.
|
|
Nhóm trưởng Lộn Xộn Band cho biết, ca khúc “Nữ hoàng bực mình” được viết để dành tặng nhãn hàng thời trang “ruột” của cả nhóm. Theo đó, chỉ áo phông, quần jeans của thương hiệu Bò Sữa mới chiều được sở thích của cô nàng khó chiều, kén chọn trang phục trong bài hát. Sắp tới, nhóm sẽ tiến hành thu âm để ca khúc đến gần hơn với độc giả. |
|
Hàng trăm người hâm hâm mộ vây quanh bộ 3 Trần Quỳnh, Nguyễn Việt Hưng và Phan Thanh Nhàn để hò reo, nhún nhảy theo giai điệu của Nữ hoàng lộn xộn. Ngoài hit mới, nhóm nhạc còn biểu diễn liên tiếp 3 ca khúc: Người tôi yêu không có gì để mặc, Nổi tiếng dễ không?, Đường của bố mày. Phần trình diễn này là một trong những điểm nhấn của sự kiện “Bu tưng tưng - Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo AR cùng Bò Sữa”.
|
|
Tham gia sự kiện, các hot teen và bạn trẻ được thử sức chơi game, trải nghiệm phong cách mua sắm mới tại Bò Sữa. Tun Phạm, Khánh Vy và Hạnh Hồng đã tải ứng dụng để trải nghiệm công nghệ thực tế ảo trên các họa tiết graphic in trên áo. Công nghệ VR sẽ biến các sticker vô tri thành 3 nhân vật BU sống động. Bu nhọ, Bu lỳ và Em gái Bu sẽ
dịch chuyển để kể lại những câu chuyện học đường riêng.
|
|
Ý tưởng kết hợp giữa công nghệ và thời trang được thể hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Bò Sữa. Sự kiện ra mắt bộ sưu tập "Bu tưng tưng" sẽ kéo dài đến hết ngày 22/4 với nhiều hoạt động thú vị dành cho giới trẻ.
|
Bò Sữa là thương hiệu thời trang tại Việt Nam áp dụng công nghệ thực tế ảo để mang đến trải nghiệm sáng tạo trong mua sắm.
Sự kiện “Bu tưng tưng - Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cùng Bò Sữa” đang diễn ra tại cửa hàng Bò Sữa, số 64 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tham dự sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội nhận bộ quà tặng cùng hàng nghìn voucher mua hàng giá trị như chiếc áo 100% organic cotton, in hình sticker của Bò Sữa. Độc giả xem thêm chi tiết về chương trình tại đây.