Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả ‘Mùa hè nước Ý’ quy tụ sao nữ đình đám cho CD mới

Nhà sản xuất huyền thoại Giorgio Moroder úp mở chuyện hợp tác với Britney Spears, Kylie Minogue, Sia và Charli XCX trong album mới qua Twitter.

Giorgio Moroder là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng của dòng nhạc disco hồi cuối thập niên 1970. Ông cũng chính là một trong những tác giả của Un'estate italiana - Mùa hè nước Ý, ca khúc chính thức của World Cup 1990. Bước sang tuổi 74 trong năm nay, ông trở lại phòng thu để thực hiện một album mới toanh sau 30 năm. Album này hiện chưa có tên gọi chính thức và dự kiến sẽ trình làng khán thính giả trong mùa xuân 2015.

Sia, Britney Spears, Kylie Minogue và Charli XCX được cho là sẽ xuất hiện trong CD mới của Giorgio Moroder.

Trong ngày 17/11, Giorgio Moroder tung ra đĩa đơn đầu tiên được trích từ album này, mang tựa đề 74 is the New 24. Song song với đó, ông hé lộ với người hâm mộ qua mạng xã hội Twitter rằng Britney Spears, Kylie Minogue, Sia và Charli XCX sẽ là những cái tên giúp ông đưa dòng nhạc disco trở lại thời hoàng kim.

Hiện chưa rõ liệu có phải cả bốn nữ ca sĩ đình đám trên sẽ cùng góp mặt trong một ca khúc thuộc album mới của Giorgio Moroder hay không, nhưng một trong số đó là Kylie Minogue đã lập tức tiếp lời của Mororder cũng qua Twitter. Nữ ca sĩ người Úc chia sẻ chuyện được hợp tác với nhà sản xuất lừng danh người Ý là một giấc mơ biến thành hiện thực, và cô rất vinh dự khi được tham gia trong album mới của ông, bên cạnh những Sia, Britney Spears và Charli XCX.

Trước đó, Giorgio Moroder từng chia sẻ Matthew Koma, Mikky Ekko và Foxes sẽ là những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong album mới của ông. Tuy nhiên, thông tin hợp tác với bốn nữ ca sĩ Kylie Minogue, Britney Spears, Sia và Charli XCX mới thực sự khiến tất cả phải tò mò về cuộc tái xuất của một trong những tên tuổi có ảnh hưởng nhất trong lịch sử âm nhạc, Giorgio Moroder.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm