Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tae Yeon (SNSD) hát dạo trên đường phố châu Âu

Khi tham gia chương trình Begin Again 3, Tae Yeon cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như Paul Kim, Lee Juck, Kim Hyun Woo... tổ chức buổi diễn trên đường phố châu Âu.

tae yeon snsd anh 1
Sau thời gian dài tập trung lưu diễn nước ngoài, giọng ca chính của SNSD trở lại với các show truyền hình qua chương trình Begin Again 3. Trước đó, trong phần trả lời phỏng vấn của chương trình, Tae Yeon cho biết cô chưa được thể hiện loại hình âm nhạc yêu thích trong quá trình hoạt động cùng SNSD. Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn được thể hiện khía cạnh mới mẻ về bản thân cũng như âm nhạc.
tae yeon snsd anh 2
Begin Again 3 là chương trình thực tế ghi lại quá trình các ca sĩ nổi tiếng của xứ kim chi cùng di chuyển tới châu Âu để tổ chức biểu diễn. Tại đây, nhóm nghệ sĩ sẽ hát dạo ngay trên đường phố, dùng âm nhạc và giọng hát của bản thân để thu hút những khán giả xa lạ.
tae yeon snsd anh 3
Tae Yeon đã xuất hiện tại Đức và Hà Lan để thực hiện thử thách của chương trình. Đồng hành cũng giọng ca 30 tuổi còn có các ca sĩ Lee Juck, Paul Kim, Juk Jae, Kim Hyun Woo. Đây đều là các giọng ca nổi tiếng, được xếp vào hàng "huyền thoại" của làng nhạc Hàn. 
tae yeon snsd anh 4
Tại Đức, Tae Yeon và các đồng nghiệp đã mở buổi diễn trong công viên. Cô thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng không kém phần cá tính. Nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, để tóc màu vàng ánh hồng nổi bật. 
tae yeon snsd anh 5
Nữ thần tượng đã thể hiện nhiều bản hit đình đám của mình, đồng thời cover các ca khúc nổi tiếng như Bad Guy (Billie Eilish), When We Were Young (Adele)... và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trời Âu. 
tae yeon snsd anh 6
Chuyến đi tới Đức và Hà Lan của Tae Yeon đã diễn ra từ tháng 6. Một số người hâm mộ bắt gặp cô hát dạo trên đường phố châu Âu tiết lộ nữ ca sĩ trông vui vẻ, tràn đầy sức sống khi được thể hiện loại hình âm nhạc cô yêu thích. 
tae yeon snsd anh 9
Hiện, chương trình Begin Again 3 đã lên sóng trên truyền hình Hàn Quốc. Khán giả ủng hộ nhiệt tình và dành nhiều lời khen cho giọng hát của nhóm nghệ sĩ, đặc biệt là Tae Yeon. 
Những màn hát live hay như mở đĩa của Taeyeon (SNSD) Nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà với những màn hát live đầy nội lực, cách xử lý độ rung và ngân thu hút người nghe.

6 nữ thần tượng Hàn kiệt sức, khủng hoảng tinh thần vì mắc bệnh tâm lý

Tae Yeon (SNSD), Mina (TWICE), ChoA (AOA)... và nhiều nữ thần tượng khác đều phải trải qua các chứng bệnh tâm lý như trầm cảm, rối loạn hoảng sợ khi hoạt động trong showbiz.








Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm