Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TaeTiSeo đón Giáng sinh sớm qua album mới

3 cô gái Taeyeon, Tiffany và Seohyun vừa tung ra những hình ảnh đón đầu sự trở lại.

Nhóm nhỏ TaeTiSeo tách từ SNSD sẽ trở lại với nhạc phẩm mới vào tháng 12. Lần này, Taeyeon, Tiffany và Seohyun chọn mùa đông làm cảm hứng âm nhạc cho họ qua album Dear Santa. Nhóm vừa tung ra những hình ảnh mới nhất theo chủ đề Giáng sinh.
Theo Nate, nhóm nhỏ TaeTiSeo tách từ SNSD sẽ trở lại với nhạc phẩm mới vào tháng 12. Lần này, Taeyeon, Tiffany và Seohyun chọn mùa đông làm cảm hứng âm nhạc cho họ qua album Dear Santa. Nhóm vừa tung ra những hình ảnh mới nhất theo chủ đề Giáng sinh.
Trong ảnh, 3 thành viên diện áo sơ mi trắng, chân váy ren và tạo dáng bất ngờ đáng yêu. Dear Santa sẽ được ra mắt vào ngày 4/12. Các đĩa nhạc của TaeTiSeo thường lấy cảm hứng từ 4 mùa của năm.
Trong ảnh, 3 thành viên diện áo sơ mi trắng, chân váy ren. Dear Santa được ra mắt vào ngày 4/12. Các đĩa nhạc của TaeTiSeo thường lấy cảm hứng từ 4 mùa của năm.
Trong loạt ảnh khác, 3 cô gái diện váy trắng trong căn phòng lung linh ánh đèn. Dear Santa sẽ được thể hiện bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, ca khúc này do chính thành viên – em út Seohyun chắp bút.
Trong loạt ảnh khác, 3 cô gái diện váy trắng trong căn phòng lung linh ánh đèn. Dear Santa sẽ được thể hiện bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, ca khúc này do chính thành viên – em út Seohyun chắp bút.
Các ca khúc khác nằm trong album là Merry Christmas, I Like The Way …  cũng được hé lộ với người hâm mộ qua một video ghi lại quá trình TaeTiSeo thực hiện album.
Các ca khúc khác nằm trong album là Merry Christmas, I Like The Way … cũng được hé lộ với người hâm mộ qua một video ghi lại quá trình TaeTiSeo thực hiện album.
Sau khi tung ra album,  TaeTiSeo sẽ tiến hành quảng bá trên các show ca nhạc.
Sau khi tung ra album, TaeTiSeo sẽ tiến hành quảng bá trên các show ca nhạc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm