Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taeyang (Big Bang) chinh phục hoàn toàn 'bố Yang'

Nhóm trưởng G-Dragon tham gia sáng tác và góp giọng trong album "Rise".

Mới đây, Taeyang hé lộ danh sách bài hát sẽ có mặt trong album sắp ra mắt. Sau album đầu tay Solar 4 năm trước, Rise sẽ là album dài thứ 2, bao gồm 9 ca khúc.

Taeyang đã thu âm 20 bài, nhưng cuối cùng chỉ chọn một nửa. Dường như chất lượng của 9 ca khúc đều khá đồng đều, nên nhóm sản xuất từng cân nhắc nhiều để quyết định bài hát chủ đề. Cuối cùng, Taeyang và YG đã “chấm” Eyes, Nose, Lips để quảng bá đợt đầu. Điều đó có nghĩa là Taeyang có thể quảng bá nhiều hơn 1 ca khúc, giống như G-Dragon từng làm với Coup D’etat, hay 2NE1 với Crush.

Ảnh teaser mới của Taeyang.
Ảnh teaser mới của Taeyang vẫn trung thành với gam màu đen - trắng.

Ông chủ của YG - Yang Hyun Suk - giải thích: “Lý do chọn Eyes, Nose, Lips là vì khi Taeyang hát đoạn đầu trong phòng thu âm, nó thực sự rất mạnh mẽ. Tôi cảm thấy như tất cả những kế hoạch mà chúng tôi đã suy xét trong vài năm qua đều vô nghĩa”. CEO của YG đã trực tiếp đóng góp ý kiến riêng của mình vào nội dung MV cho Taeyang. Đây là lần thứ 2 Yang Hyun Suk làm vậy, sau MV Break Away của Big Mama 11 năm trước.  

Taeyang sẽ phát hành 3 MV, gồm Eyes, Nose, Lips vào ngày 2/6, 1AM vào 10/6, và Body vào giữa tháng 6. Anh có thể tổ chức buổi ra mắt riêng Rise: Premiere vào ngày 2/6, cùng ngày phát hành trực tuyến album. Trong các bức hình nhử fan hay clip teaser, Taeyang đều thể hiện hình ảnh nam tính, mạnh mẽ. Ngoài ê-kíp sản xuất nổi tiếng của nhà YG như Teddy hay Tablo, nhóm trưởng Big Bang G-Dragon cũng tham gia sáng tác và góp giọng trong album.

Danh sách 9 bài hát trong
Danh sách 9 bài hát trong Rise.

Phúc Chi

Ảnh: YG Ent.

Bạn có thể quan tâm