Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taeyeon (SNSD) trẻ trung như thiếu nữ trên tạp chí

Không chỉ sở hữu giọng ca khỏe nổi bật, Taeyeon còn là ca sĩ có nhan sắc trẻ trung hơn tuổi.

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 1
Tạp chí High Cut số 193 của Hàn Quốc mới đây tung ra bộ ảnh của ca sĩ Kim Taeyeon – trưởng nhóm nhạc quốc dân SNSD. 

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 2
Nữ ca sĩ 28 tuổi khoe nhan sắc trẻ trung hơn tuổi dù nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ngấp nghé 30 nhưng Taeyeon được người hâm mộ khen trẻ đẹp không kém các đàn em. 

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 3
Trong bộ ảnh, Taeyeon diện những thiết kế vừa năng động vừa nữ tính như chân váy xếp li và giày sneaker. Một trong những bí quyết giúp trưởng nhóm SNSD trẻ lâu là nhờ nhuộm tóc vàng. 

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 4
Taeyeon diện sơ mi kẻ caro tay bồng với chân váy sequin nổi bật. Cô cũng trở lại để tóc mái trái tim từng gây sốt trong giới trẻ Hàn Quốc cách đây không lâu. 

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 5
Giọng ca U30 nhí nhảnh như nữ sinh. Trong tạo hình cho album phòng thu đầu tiên My Voice vừa ra mắt, Taeyeon xuất hiện với tạo hình như thiếu nữ đôi mươi. 

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 6
Hậu trường thực hiện bộ ảnh của Taeyeon. Trong phần phỏng vấn với High Cut, Taeyeon chia sẻ về album My Voice mà cô dành khá nhiều thời gian để thu âm. Kiều nữ Kpop tiết lộ cô mất 3 ngày để thu âm cho từng ca khúc. Trong làng nhạc Hàn, Taeyeon được đánh giá là nghệ sĩ solo tài năng, giới truyền thông gọi cô là “nữ hoàng nhạc số”.  

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 7
Trong bộ ảnh mới gần đây, giọng ca thay đổi sang mái tóc dài nâu, mang đến vẻ nữ tính đằm thắm. Taeyeon vẫn để tóc dài trong thời gian quảng bá album. 

 

Taeyeon SNSD tren Highcut anh 8
Hôm 3/3, Taeyeon đến trường quay đài KBS để ghi hình cho show ca nhạc Music Bank. Nữ ca sĩ kết hợp sơ mi kẻ với chân váy chữ A năng động. 

Taeyeon, Suzy cùng ra mắt sản phẩm mới

Trưa 28/2 (giờ địa phương), Suzy và Park Won phát hành ca khúc song ca mang tên "Don’t Wait For Your Love". Cùng lúc, Taeyeon cũng tung ra MV mới có tựa đề "Fine".

Hiểu Nguyệt

Ảnh: High Cut, Newsen.

Bạn có thể quan tâm