Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taeyeon (SNSD) xin lỗi fan vì trót hẹn hò

Phản ứng của fan đã khiến trưởng nhóm nhạc “quốc dân” cảm thấy khổ sở.

Ngày 19/6, báo Dispatch của Hàn Quốc đưa tin Taeyeon (SNSD) hẹn hò thành viên kém 3 tuổi Baekhyun của EXO suốt 4 tháng qua. Mối tình chớm nở giữa 2 thần tượng cùng công ty đã được SM Entertainment nhanh chóng xác nhận. Ngay lập tức, fan đã “dội bom” tài khoản Instagram của Taeyeon lẫn Baekhyun.

Trước đó, vào cùng ngày, Taeyeon đã đăng tải bức hình chụp 2 chiếc bánh quy. Sau khi tin tức nổ ra, cô bất ngờ viết thêm lời nhắn vào phần bình luận. Thông điệp trực tiếp dành cho người hâm mộ của SNSD: “Các bạn Sones. Bởi vì tôi, bạn đã rất sốc và đau buồn hôm nay, đúng không? Tôi rất tiếc vì đã khiến bạn phải cảm nhận những điều mà bạn không đáng phải nhận, và bài báo xuất hiện hôm nay là do lỗi bất cẩn của tôi. Tôi thực sự muốn xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đã làm bạn tổn thương”.   

Taeyeon đã dám lên tiếng, và thẳng thắn thừa nhận cục diện mà tin hẹn hò của cô gây ra cho cộng đồng fan. Cô viết: “Tôi biết bạn sẽ có nhiều cảm xúc, như thất vọng, giận dữ, căm ghét, bực bội, và chán nản. Tôi có thể chấp nhận tất cả, và tôi muốn xin lỗi, bởi lẽ - có lẽ chỉ mình tôi nghĩ thế này - nhưng chắc bạn cũng đã phải rất thích, tin tưởng, và ủng hộ tôi, cũng như nỗ lực và mạnh mẽ nhiều như vậy”.

Taeyeon chủ động gửi thông điệp tới fan sau scandal hẹn hò đàn em. Ảnh: allkpop
Taeyeon chủ động gửi thông điệp tới fan sau scandal hẹn hò đàn em. Ảnh: allkpop

Cô tiếp tục: “Tôi nghĩ dù mình có nói gì bây giờ, lời nói của tôi cũng có thể bị hiểu theo nhiều cách khác nhau. Tôi sẽ không cố biện hộ cho mình đâu. Tôi chỉ muốn nói với bạn, với hy vọng rằng bạn sẽ sớm bớt tổn thương”. Sau đó, Taeyeon ám chỉ tới một số bức ảnh mà cô đã từng chia sẻ trên Instagram. Khi tin đồn hẹn hò được chứng thực, một số fan cho rằng có sự trùng hợp về các tấm ảnh tự sướng hoặc ghi chú dưới ảnh của Taeyeon và Baekhyun - một dấu hiệu của sự hẹn hò và “tán tỉnh” nhau qua mạng dưới mắt fan. Taeyeon thẳng thắn giải thích điều này: “Tôi đã không đăng mấy tấm hình với ý định ấy, nhưng phần lớn mọi người ở trên Instagram lại... (cho là) ‘Chắc hay ho lắm khi đăng mấy tấm hình rõ rành rành lên Instagram’, rồi ‘giễu cợt người hâm mộ’”. Taeyeon cho thấy cô có theo dõi phản ứng của fan qua trang cá nhân. Và cô liên tục nhắc lại rằng cô không có mục đích như một số kết tội cô.

Sau chia sẻ của trưởng nhóm SNSD, nhiều fan tiếp tục gửi tới Taeyeon lời động viên. Họ khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ cô. Một số cũng cảm thấy xót xa khi Taeyeon đã phải xin lỗi fan chỉ vì cô cũng có tình cảm riêng của mình.

Ảnh hẹn hò bí mật của Taeyeon và Baekhyun lộ trên Dispatch. Ảnh: dispatch
Ảnh hẹn hò bí mật của Taeyeon và Baekhyun lộ trên Dispatch. Ảnh: dispatch
Fan chỉ trích 2 thần tượng
Fan chỉ trích 2 thần tượng "chơi chiêu" qua mặt fan khi đăng ảnh giống nhau và gửi thông điệp ngầm trước khi mối tình bị công khai. Ảnh: allkpop

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm