Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taeyeon tiết lộ bí quyết hát khác biệt

Để chất giọng tươi mới khi hát cùng nhóm SNSD, Taeyeon thường mỉm cười.

Chương trình phát thanh Kim Shin Young's Noon Song of Hope số mới nhất có sự tham gia của khách mời Taeyeon. Trưởng nhóm SNSD vừa tung ra mini album riêng thứ hai mang tên Why và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tại chương trình, Taeyeon chia sẻ về giọng hát với tư cách là ca sĩ solo và thành viên nhóm SNSD.

Taeyeon tiet lo bi quyet doi giong khi solo anh 1
Taeyeon trong show Kim Shin Young's Noon Song of Hope. Ảnh Nate

“Giọng tôi có xu hướng khác biệt khi hát solo. Với SNSD, tôi phải thể hiện hình ảnh tươi sáng, vì thế tôi sẽ hát trong lúc mỉm cười, việc đó giúp tôi thay đổi giọng mình. Còn khi solo, tôi thoải mái hát những gì mình thích” – Taeyeon giải thích.

Hiện tại, Why đang đứng số 1 ở bảng xếp hạng trực tuyến ở Hàn Quốc và xếp thứ 6 trong hạng mục album quốc tế của iTunes. Danh sách này bao gồm các ca sĩ nổi tiếng quốc tế như Adele, Drake, Beyoncé, Red Hot Chili Peppers, Coldplay.

Taeyeon tiet lo bi quyet doi giong khi solo anh 2
Đĩa nhạc mới của Taeyeon xếp thứ 6 trong top album quốc tế của iTunes. Ảnh: SP

Cũng mới đây, khi đăng ảnh quảng bá cho album Why trên trang cá nhân, Taeyeon gây tranh cãi vì sai chính tả trong phần chú thích bằng tiếng Anh. “Mùa hè đến rồi, babys” – nữ ca sĩ 27 tuổi viết dưới bức ảnh. Cư dân mạng chỉ ra, từ “Babys” của Taeyeon thừa chữ “s”. Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Kpop viết sai chính tả tiếng Anh. Mặc dù vậy, nhiều fan cho rằng đây chỉ là lỗi nhỏ.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm