Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái dựng hiện trường vụ tai nạn của Dae Sung

Cảnh sát sẽ phải mất khoảng 1 tuần để có thêm thông tin mới về cái chết của người điều khiển xe máy trong vụ tai nạn của chàng ca sĩ nhóm Big Bang.

Tái dựng hiện trường vụ tai nạn của Dae Sung

Cảnh sát sẽ phải mất khoảng 1 tuần để có thêm thông tin mới về cái chết của người điều khiển xe máy trong vụ tai nạn của chàng ca sĩ nhóm Big Bang.

>>Dae Sung (Big Bang) gây tai nạn chết người?

Tái dựng hiện trường vụ tai nạn của Dae Sung
Tình huống dẫn đến tai nạn, lời khai của Dae Sung và suy đoán của cảnh sát

Theo cảnh sát, vào lúc 1 giờ 30 phút sáng 31/5, Dae Sung điều khiển chiếc xe Audi với vận tốc 80 km/h (trong khi tốc độ tối đa cho phép là 60 km/h) theo hướng nam trên cầu Yanghwa (Seoul) thì đâm qua một người đàn ông khoảng 30 tuổi, bị chảy máu và đang nằm trên đường. Chiếc xe máy của anh ta dựng bên cạnh.

Vì có 2 chiếc xe khác đang lưu thông ngay trước mặt Dae Sung, cộng với tốc độ nhanh, chàng ca sĩ 22 tuổi của Big Bang đã không kịp nhìn thấy người đàn ông nằm trên đường.

"Tôi cảm giác có một sự va đập mạnh nên nhấn phanh, nhưng phanh không hoạt động" - Dae Sung khai với cảnh sát.

Sau khi đâm ngang qua người đàn ông, chiếc xe của Dae Sung đâm mạnh vào chiếc xe taxi dừng ở cách đó 40 m. Người lái taxi đi trước Dae Sung, nhìn thấy người nằm trên đường, kịp tránh và dừng lại ở phía trên.

Sau khi đâm vào chiếc taxi, Dae Sung đã xuống xe và chạy ngay tới xem xét tình trạng của người lái taxi. May mắn là anh ta không bị thương.

Toàn bộ sự việc diễn ra rất nhanh. Bởi lẽ, người lái taxi nhìn thấy tai nạn và dừng lại, nhưng anh ta chưa kịp xuống xe thì đã bị Dae Sung đâm.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem người điều khiển xe máy đã tử vong trước hay sau khi bị Dae Sung chạy qua người. Hơn nữa, tại hiện trường, chiếc xe máy của người đàn ông xấu số này được dựng ngay ngắn dựa vào dải phân cách nên cảnh sát nghi ngờ đã có ai đó di chuyển chiếc xe.

Cảnh sát cho biết kết quả giám định cái chết của người điều khiển xe máy sẽ mất 7-10 ngày.

Sau 5 giờ lấy lời khai tại đồn cảnh sát, Dae Sung đã được về nhà.

Theo báo giới Hàn Quốc đưa tin hôm qua thì Dae Sung đâm vào chiếc taxi chứ không phải đâm trực diện vào nạn nhân như tái hiện lại hiện trường vụ tai nạn hôm nay.

Chủ tịch công ty quản lý Big Bang YG Entertainment- Yang Hyun Suk - cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao kết quả điều tra của cảnh sát. Hiện tại, Dae Sung đang rất đau buồn, không phải vì lỗi lầm của cậu, mà vì cái chết của người lái xe máy".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Lee Hyo Ri - người chị thân thiết với Dae Sung trong chương trình truyền hình Family Outing - đã chia sẻ trên blog: "Tôi biết Dae Sung luôn tự trách mình về mọi việc, ngay cả khi không phải là lỗi của cậu ấy, vì vậy, tôi rất buồn và lo lắng cho Dae Sung".

Video và hình ảnh vụ tai nạn của Dae Sung, click tại đây.

Tái dựng hiện trường vụ tai nạn của Dae Sung

Các fan đang rất lo lắng cho anh chàng có nụ cười đáng yêu nhất Big Bang

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm