Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái hiện ký ức sữa đậu nành ba miền chỉ bằng một nút bấm

Tiếng rao "Ai sữa đậu nành đây" hay hình ảnh gánh hàng rong bốc khói nghi ngút tại chợ Đà Lạt trong buổi sáng sương mù đã trở thành ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt.

Giờ đây, cùng đại sứ thương hiệu Thu Nhi và công nghệ thông minh từ Joyoung, việc tái hiện những hương vị ấy trong chính căn bếp nhà mình đã trở nên đơn giản.

Tái hiện ký ức theo cách mới

Thu Nhi chia sẻ: "Tuổi thơ của tôi gắn liền với những ly sữa đậu nành nóng hổi mà mẹ hay mua cho sau giờ học. Vị ngọt dịu ấy đã ăn sâu vào trí nhớ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống".

Joyoung anh 1

Công nghệ thông minh từ Joyoung giúp Thu Nhi tìm lại ký ức tuổi thơ với những ly sữa đậu nành.

Sự giao thoa giữa ký ức truyền thống và công nghệ hiện đại đang được cộng đồng yêu bếp hưởng ứng, thể hiện rõ trong chiến dịch "Sữa hạt xưa hay nay". Chỉ trong vài ngày diễn ra, chiến dịch đã thu hút hơn 10.000 lượng tương tác với hơn 6 triệu lượt xem nội dung trên mạng xã hội, cùng hàng trăm câu chuyện tuổi thơ được cộng đồng chia sẻ lại. Đây là minh chứng cho sức lan tỏa của hành trình mà Joyoung xây dựng: Tái hiện ký ức theo cách hiện đại, tiện hơn nhưng vẫn giữ trọn hương vị xưa.

Không chỉ có Thu Nhi, nhiều KOL/KOC cũng tìm thấy sự đồng điệu trong chiến dịch. Ca sĩ Ái Phương là một trong số đó. Cô kể lại: "Lúc nhỏ tôi sống ở một con phố chợ quận 5, sáng nào cũng ăn bánh bèo rồi mua bịch sữa đậu nành, đậu xanh cột dây nylon. Lớn lên chuyển nhà, thói quen đó biến mất lúc nào không hay. Đến khi thay đổi chế độ ăn uống, tôi mới quay lại với sữa hạt và nhận ra bây giờ tiện quá, chỉ 20 phút là có ly sữa nóng. Tôi đang thử mix nhiều loại hạt cho thơm ngon như hồi nhỏ".

Joyoung anh 2

Việc làm sữa đậu nành trở nên đơn giản hơn nhờ Joyoung.

Câu chuyện của Ái Phương giúp mở rộng thêm góc nhìn mà Thu Nhi đã chia sẻ: Dù trưởng thành ở đâu, nhiều người Việt vẫn có chung nỗi nhớ hương vị sữa đậu nành ngày xưa. Chính sự kết nối ấy tạo nên giá trị đặc biệt cho thông điệp “Chỉ một Joyoung trọn vị truyền thống”, tinh thần mà thương hiệu theo đuổi trong toàn chiến dịch.

Giữ ký ức dễ hơn nhờ công nghệ

Từ sữa đậu nành lá dứa kiểu Bắc, đến phiên bản miền Trung thanh nhẹ hay sữa đậu xanh đường phèn chuẩn vị miền Nam, Thu Nhi đã thử nghiệm và chia sẻ công thức trên các kênh của Joyoung: "Tất cả đều thành công và ngon không thua gì hàng quán".

Joyoung tin rằng sự giao thoa giữa ký ức và công nghệ sẽ giúp mỗi gia đình Việt dễ dàng gìn giữ hương vị truyền thống theo cách hiện đại, nhanh, sạch và tiện hơn. Sáu bước làm sữa đậu nành truyền thống nay được rút gọn còn… một nút bấm.

Với máy nấu sữa hạt chống ồn JHSB-602, gia đình có thể thưởng thức ly sữa nóng buổi sáng mà không lo tiếng máy ồn ào. Còn JSCB-K7 Pro được yêu thích nhờ tính năng tự động vệ sinh - giải pháp cho những ai bận rộn.

Thu Nhi hào hứng: "Trước đây tôi ghét việc cọ rửa máy xay. Giờ chỉ cần rót nước vào, máy tự làm sạch, tôi thoải mái làm việc khác".

Joyoung anh 3

Máy nấu sữa hạt chống ồn JHSB-602 giúp Thu Nhi tự làm những ly sữa đậu nành nóng hổi mỗi sáng mà không sợ ồn.

Tiếp nối chiến dịch tháng 11, Joyoung mang đến sự kiện Brand Fan Day từ 1/12 đến 3/12 với loạt ưu đãi cho các sản phẩm máy nấu sữa hạt, cùng livestream độc quyền của đại sứ Thu Nhi vào ngày 3/12. Đây sẽ là hoạt động mở đầu cho mùa lễ hội, thu hút cộng đồng yêu bếp nói chung và yêu sữa hạt nói riêng khám phá nhiều câu chuyện và trải nghiệm mới. Độc giả theo dõi trang chủ của Joyoung để không bỏ lỡ sự kiện cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Joyoung anh 4

Theo dõi Joyoung Việt Nam tại:

Website: joyoungofficial.com

Mua hàng Joyoung chính hãng tại:

TikTok Shop: www.tiktok.com/@joyoungvietnamofficial_

Hen ho 'kieu Disney' la gi? hinh anh

Hẹn hò 'kiểu Disney' là gì?

0

Từ cặp cáo thỏ Nick và Judy trong "Zootopia", người trẻ Việt biến “hẹn hò kiểu Disney” thành thuật ngữ chỉ những mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu".

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm