Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nạn đua xe tại Tây Ban Nha khiến 6 người chết

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường đua La Coruna‬ Rally, phía bắc Tây Ban Nha, khiến 6 người thiệt mạng trong đó có hai phụ nữ mang thai và một em bé 8 tuổi.

Video tai nạn đua xe khiến 6 người chết tại Tây Ban Nha Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại đường đua La Coruna‬ Rally, phía bắc Tây Ban Nha, khiến 4 phụ nữ và 2 nam giới thiệt mạng, trong đó có 2 phụ nữ mang thai cùng bé trai 8 tuổi.
Theo Daily Mail, chiếc xe đua đâm vào một nhóm khoảng 20 cổ động viên khiến 6 người chết và 16 người bị thương. Trong số người bị thương có 6 người bị nghiêm trọng và được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.
Chiếc xe đua loại Peugeot 206 mang số 39 bị mất lái sau một khúc cua và đâm vào đám đông trên đường đua La Coruna‬ Rally diễn ra tại tỉnh Carral, phía bắc Tây Ban Nha. Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h tối ngày 5/9 (giờ địa phương). Hàng ngàn người hâm mộ tới cổ vũ cho cuộc đua bị sốc nặng sau vụ việc.
Các nhân chứng cho biết, chiếc Peugeot 206 lao ra khỏi đường đua với tốc độ cao và tông thẳng vào đám đông đang cổ vũ.
Điều khiển chiếc xe là người đàn ông địa phương có tên Sergio Tabeayo. Ngồi cùng xe với tay đua này còn có trợ lý Luis Miguel Prego.
Hơn 100 tay đua tham gia cuộc thi lần này. Ngay sau vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra, ban tổ chức đã cho dừng cuộc đua để cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân. 
Sáu người (4 nữ) đã thiệt mạng trong vụ tai nạn kinh hoàng này, trong đó có hai phụ nữ mang thai và một cậu bé 8 tuổi. Giới chức cho biết số người chết có thể tăng lên. Ban tổ chức đã đăng hình ảnh băng tang lên facebook chính thức của cuộc thi.

Tai nạn tại đường đua môtô lớn nhất Việt Nam

Nhiều tay đua gặp sự cố khi đang thi đấu tại giải đua môtô đường đất lớn nhất Việt Nam đang diễn ra tại TP HCM.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm