Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nạn thời trang hy hữu khiến nhiều người không thể nhịn cười

Tai nạn thời trang chúng tôi muốn nhắc tới không chỉ xuất hiện tại các cửa hàng thời trang hay trên sàn runway mà còn đến từ trang phục thi đấu của những vận động viên thể thao.


Tai nan thoi trang anh 1
Chiếc áo họa tiết sọc đỏ trên nền vải xanh này là một trong những tình huống thời trang hài hước nhất. Kỹ thuật may lỗi tạo ra một hiệu ứng khó hiểu trên áo và bỗng dưng phần cổ áo nam này trở nên hờ hững như mốt áo lệch vai của nữ giới. Đây đúng là chiếc áo theo đúng nghĩa đen của trường phái "unisex".
Tai nan thoi trang anh 2
Với những chàng trai vừa muốn mặc quần jeans để tập thể dục thoải mái, thiết kế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Phom dáng quần rách in đè lên quần thun là một sáng tạo vượt xa khỏi sự tưởng tượng của các nhà mốt hàng đầu thế giới.
Tai nan thoi trang anh 3
Nhiều người thắc mắc đôi găng tay được thiết kế với hình ảnh đồng hồ in trên vải len để làm gì. Tuy nhiên, thiết kế này rất tiện lợi dành cho những anh chàng muốn thể hiện đẳng cấp, nhưng không chịu chi tiền để sắm đồng hồ đắt tiền.
Tai nan thoi trang anh 4
Tình huống hài hước với bộ váy đính kết lạ khiến đôi chân của người đẹp này bị "đột biến" trông như nhân vật ngoài hành tinh mới bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Tai nan thoi trang anh 5
Nhà thiết kế cũng sở hữu ý tưởng táo bạo, khi dùng hình ảnh "tinh binh" của nam giới để thể hiện ý nghĩa "Ai sở hữu đôi giày thể thao này sẽ chạy nhanh như những lúc lâm trận". 
Tai nan thoi trang anh 6
Khi bạn muốn mặc quần short gợi cảm nhưng sợ thời tiết lạnh giá, bộ đồ thể thao của vận động viên trượt tuyết Bode Miller là lựa chọn hợp lý.
Tai nan thoi trang anh 7
Chiếc quần trong quá mỏng manh và ánh nắng quá chói chang đã khiến cho Venus Williams vô tình bị lầm tưởng rằng cô không mặc quần đùi bên trong.

Tai nan thoi trang anh 8
Thật khó để nhận biết được đây là chiếc quần có hoạ tiết in màu loang hay người mặc thực chất vừa rơi xuống vũng nước bẩn sau cơn mưa?
Tai nan thoi trang anh 9
Từ bao giờ Batman và nhân vật trong phim Avatar lại là thành viên trong biệt đội Avengers của Marvel?
Tai nan thoi trang anh 10
Một lỗi sai chính tả rất hài hước, khi bạn rất yêu kinh đô thời trang London, nhưng lại quên cách đánh vần tên thành phố.

Tai nan thoi trang anh 11
Hoạ tiết cây dừa trên chiếc quần bikini không những bị đặt sai vị trí mà còn có màu quá "cháy khét".
Tai nan thoi trang anh 12
Một chiếc áo được thiết kế riêng dành cho người hâm mộ phim cổ trang Trung Quốc. 
Tai nan thoi trang anh 13
Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "Tình yêu không bao giờ là màu đỏ". 
Tai nan thoi trang anh 14
Một chiếc áo sơ mi chỉn chu có hoạ tiền ruồi khó hiểu. Đây sẽ món quà sinh nhật hay ho dành để troll mấy thằng bạn thân.
Tai nan thoi trang anh 15
"Gấu mẹ vĩ đại" là có thật.
Tai nan thoi trang anh 16
Một thiết kế ấm áp dành cho người độc thân chăng?
Tai nan thoi trang anh 17
Một hành động gấp vạn lời nói. Không cần nói rằng mình có hai mặt, chiếc áo này sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp.
Tai nan thoi trang anh 18
Đối với những tín đồ thời trang thích gấu bông, đây là thiết kế dành cho bạn. Dù đi bất cứ nơi đâu, teddy bear vẫn luôn bên bạn.

9 món đồ thời trang có tác động tiêu cực đến sức khoẻ

Quần jeans bó sát, cà vạt, đồ lót định hình, váy bút chì hay áo ngực có vẻ vô hại nhưng trên thực tế, nếu sử dụng sai cách, chúng sẽ làm sức khỏe của bạn giảm sút.












Thiên Minh

Ảnh: Diet Prada, Bored Panda

Bạn có thể quan tâm