Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Bollywood gặp gỡ khán giả Việt Nam

Gagan Malik - nam diễn viên chính trong bộ phim 'Cuộc đời Đức Phật' - đã có buổi giao lưu với các tăng ni, Phật tử tại chùa Tăng Phúc, Hà Nội vào tối 7/5.

Gagan Malik là người mẫu kiêm diễn viên truyền hình nổi tiếng Ấn Độ. Trước đây, anh từng xuất hiện cùng Lý Nhã Kỳ trong một buổi giao lưu tại chùa Phổ Quang, TP.HCM. . 
Gagan Malik đã vượt qua 300 diễn viên tham gia casting để giành được vai thái tử Sidhartha Gautama.
Cuộc đời Đức Phật là bộ phim được viết và duyệt trong khoảng 4 năm. Đạo diễn đã phải chi hàng triệu đô la để có thể hoàn thành bộ phim. 
Cuộc đời Đức Phật đã giành giải nhất Liên hoan phim thế giới 2013, được chọn là 1 trong 5 bộ phim công chiếu tại lễ hội Phật giáo Liên hợp quốc 2014 - Vesak 2014.
Đoàn làm phim đã tham khảo về nội dung cuộc đời Đức Phật từ nhiều sử gia, nhà khảo cổ, nhà văn hóa, nhà xã hội học và các nhà Phật học nổi tiếng tại Ấn Độ, Nepal. Qua đó, phim được tái hiện một cách chân thật, gần gũi về cuộc đời Đức Phật mà các bộ phim trước chưa thể hiện được.
Do đạo diễn đang tham dự buổi chiêu đãi của chính phủ Việt Nam tại Ninh Bình, nên nam diễn viên chính thay mặt đoàn làm phim giao lưu vơi tăng ni, Phật tử và khán giả Việt Nam. 
Bộ phim được nhiều người đánh giá là giản dị, gần gũi, vô cùng cảm động. Bất cứ ai xem xong cũng có thể hiểu rõ được những hy sinh to lớn của Đức Phật Thích Ca, nhằm tìm kiếm con đường an vui và giải thoát mọi nỗi khổ, niềm đau của kiếp người.

Hoàng Ca

Ảnh: Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm