Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Sean Penn tái xuất cùng đạo diễn bom tấn 'Taken'

Nam diễn viên phim "I Am Sam" trở lại màn bạc với vai cựu mật vụ trong phim của đạo diễn Pierre Morel.

Sau hai năm vắng bóng kể từ phim The Secret Life of Walter Mitty, Sean Penn trở lại trong bộ phim The Gunman (Xạ thủ) do Pierre Morel - đạo diễn phim bom tấn Taken - thực hiện.

The Gunman thu hút với những pha hành động nghẹt thở. 

Trong The Gunman, Sean Penn vào vai cựu mật vụ Jim Terrier. Sau khi giải nghệ, Jim Terrier chọn cuộc sống bình yên tại một ngôi làng ở châu Phi. Thay vì bắn giết, đánh lộn, Jim Terrier làm việc cho một tổ chức phi Chính phủ. 

Tuy nhiên, cuộc sống dữ dội trước đây vẫn đeo bám ông. Khi Jim Terrier đang đào giếng, ba người đàn ông yêu cầu được gặp ông và lộ rõ ý định muốn trừ khử. Ông nhanh chóng nhận ra rằng đầu của mình đang được treo thưởng. 

Vì vậy ông quay về London để tìm những người bạn thân, đồng đội cũ và cả người yêu cũ. Nhưng thay vì giải quyết vấn đề cho bản thân, ông lại đưa những người thân yêu vào vòng nguy hiểm. Đến lúc này, quá khứ dữ dội của ông mới dần lộ diện. Jim giải nghệ không phải vì chán ghét những màn đấu súng nguy hiểm. Ông buộc phải biến mất sau khi ám sát một quan chức cao cấp ở Công gô.

The Gunman được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng The Prone GunmanBên cạnh sự xuất hiện của Sean Penn, bộ phim còn sở hữu nhiều tên tuổi lớn như Idris Elba, Javier Bardem, Ray Winstone... 

Phim dự kiến ra rạp Việt Nam từ ngày 8/5.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm