Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử So Ji Sub khoe giọng trong hit mới gây nghiện

Ngoài ra, nhóm nhỏ Apink cũng hé lộ bản song ca “My Darling”.

Khán giả Việt Nam vốn quen thuộc với tài diễn xuất “lấy nước mắt” của So Ji Sub qua các series truyền hình như I’m Sorry, I Love You, Glass Shoes. Tuy nhiên, ít người biết nam tài tử sinh năm 1977 còn có tài cầm ca. Hip hop là tình yêu của đời anh, và bản thân anh đã phát hành 2 mini album Corona Borealis (2012) và 6 PM (2013). So Ji Sub được đánh giá là một rapper tài năng không kém vai trò diễn viên.

Ngày 27/6, rapper So Ji Sub đã tái xuất nhạc đàn qua MV nhan đề 18 Years. Nam chính của Master’s Sun tự soạn nhạc và viết lời cho 18 Years. Đây là ca khúc chủ đề thuộc mini album mới nhất cùng tên của anh. Album là suy nghĩ, câu chuyện mà anh muốn gửi tới khán giả kể từ khi ra mắt với vai trò diễn viên 18 năm trước.

So Ji Sub vừa là diễn viên nổi tiếng, vừa là rapper có tài. Ảnh: CJ
So Ji Sub vừa là diễn viên nổi tiếng, vừa là rapper có tài. Ảnh: CJ

Apink ra mắt nhóm nhỏ mới

Girlgroup đang lên Apink đã gia nhập làn sóng nhóm nhỏ của showbiz Hàn. Những ngày qua, công ty quản lý A Cube đã khiến fan tò mò khi úp mở về nhóm Pink BnN. Cuối cùng, hóa ra đó là cặp song ca Bomi và Namjoo. Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hai cô gái có cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Sản phẩm đầu tiên của Pink BnN là My Darling, nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm của nhà sản xuất Brave Brothers. Chất giọng trong trẻo, ngọt ngào của Bomi - Namjoo rất phù hợp với bản pop ballad pha màu sắc R&B. Trước Pink BnN, Brave Brothers từng mời After School, 4minute, Juniel... tham gia dự án đặc biệt này.

Hai cô nàng đáng yêu kêu gọi fan ủng hộ. Ảnh: acube
Hai cô nàng đáng yêu quảng bá dự án mới. Ảnh: acube

Pink BnN là nước cờ khôn ngoan của A Cube để quảng bá từng cá nhân trong Apink. Hiện nay, Eunji nổi trội nhất nhờ khả năng diễn xuất và dự án nhạc kịch. Naeun thu hút sự chú ý khi đóng vai “vợ hờ” của Taemin (SHINee) qua We Got Married. Với dự án nhóm nhỏ, Bomi và Namjoo có đất riêng để khoe giọng. Hát đôi dường như cũng đang là mốt được ưa chuộng ở Kpop, với những tên tuổi nổi bật như TVXQ, Davichi, Toheart,15& hay AKMU. 


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm