Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Thần Sấm’ Chris Hemsworth trở thành huấn luyện viên cho vợ

Ngôi sao người Australia giúp bà xã - nữ diễn viên Elsa Pataky - luyện tập thể hình để chuẩn bị cho vai diễn trong “Interceptor”.

Film-News đưa tin để chuẩn bị cho vai nữ quân nhân trong bộ phim Interceptor, Elsa Pataky cần có được thể hình vạm vỡ và cơ bắp rắn chắc. Tài tử Chris Hemsworth đã giúp vợ chuẩn bị cho vai diễn bằng cách cùng cô luyện tập thể hình, cũng như gợi ý những bí quyết tăng cơ hiệu quả.

vo chong Chris Hemsworth anh 1

Hình ảnh Chris Hemsworth luyện tập thể hình cùng Elsa Pataky được tài tử chia sẻ. Ảnh: Instagram Chris Hemsworth.

Chia sẻ với tạp chí Hello!, Pataky cho biết: “Tôi luôn duy trì luyện tập để có cơ thể gọn gàng. Tôi thích hình thể rắn chắc. Nhưng vai diễn này đòi hỏi sự nỗ lực nhiều hơn thế. Chris khá ngỡ ngàng khi gần đây tôi tập luyện cùng anh ấy thường xuyên hơn. Tôi cần tăng cường sự dẻo dai cũng như phản xạ linh hoạt của mình. Điều này khá gian nan”.

Bà mẹ ba con cũng tiết lộ vì chế độ tập luyện hiện tại khá nặng, rất khó để cô duy trì nó lâu dài sau khi việc ghi hình kết thúc. “Tôi cảm thấy rất tuyệt. Đó là bài tập vất vả. Một khi việc quay phim xong xuôi, tôi chắc sẽ không duy trì nó nữa”, cô giãi bày. Elsa Pataky nhận xét bài tập lấy đi của cô quá nhiều thời gian chăm sóc các con.

Nói về tạo hình trong bộ phim mới, Pataky cho biết: “Đạo diễn muốn tóc nhân vật hơi nâu và tôi phải nghe theo thôi. Sự thật, Chris khá thích màu tóc mới của tôi”.

Cô cũng chia sẻ vai diễn trong Interceptor đã hiện thực hóa ước mơ vào vai chính trong phim hành động của bản thân. Người đẹp hãnh diện nói: “Tôi vào vai một phụ nữ thực sự mạnh mẽ, về cả thể chất lẫn tinh thần. Cô ấy là một chiến binh thực thụ, sẵn sàng hy sinh vì nhiệm vụ”.

Interceptor là dự án phim mới của Netflix. Phim có sự góp mặt của Pataky và Luke Bracey trong vai chính. Tác phẩm do Matthew Reilly làm đạo diễn và Chris Hemsworth tham gia chỉ đạo sản xuất.

Áp lực của Chris Hemsworth khi quay ‘Thor 4’

Nam diễn viên tiết lộ bản thân có những lo lắng khi thực hiện “Thor: Love and Thunder”.

Vợ Thần Sấm Chris Hemsworth ở tuổi 45

Ở tuổi 45 và đã là mẹ của ba người con, Elsa Pataky - vợ của nam diễn viên Chris Hemsworth - vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ với ba vòng cân đối.

Chris Hemsworth bị chấn thương lưng

Ngôi sao của “Thor: Love and Thunder” đã phải tới viện thăm khám vì chấn thương lưng nghiêm trọng.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm