Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Vượt ngục’ cần người đóng thế vì nhiều tuổi

Wentworth Miller chia sẻ về trải nghiệm đóng cảnh hành động khác biệt so với cách đây 10 năm.

Prison Break (Vượt ngục) là một trong những thương hiệu phim nổi tiếng được sản xuất phần mới. Series nổi tiếng kéo dài từ năm 2005 đến 2009 trở thành một trong những phim truyền hình được khán giả Mỹ và thế giới yêu thích.

Tai tu ‘Vuot nguc’ can nguoi dong the vi nhieu tuoi anh 1
Wentworth Miller

 

tại sự kiện Comic - Con 2016. Ảnh: ZB

Mới đây, trong sự kiện Comic – Con ở San Diego, nam diễn viên chính Wentworth Miller- người thể hiện nhân vật Michael Scofield nói về phần mới của bộ phim. Tài tử 44 chia sẻ khi có mặt ở sự kiện này: “Thật vui vì được trở lại dù tôi không nhớ lắm về những lần trước. Việc Prison Break tham gia Comic – Con đối với tôi nó hợp lý một cách kỳ lạ”.

Cũng tại buổi trò chuyện, Wentworth dí dỏm chia sẻ việc thực hiện những cảnh quay hành động ở tuổi ngoại tứ tuần đem lại cảm giác thú vị khác biệt. “Quay cảnh hành động ở tuổi 44 khác biệt rất nhiều so với khi bạn 34 tuổi. Tôi làm những gì mình có thể nhưng nếu cần phải khiến nhân vật của mình trông thật ngầu, như thể anh ta biết mình đang làm gì và nếu người đóng thế sẽ thực hiện tốt hơn thì tôi sẽ sẵn sàng lùi lại, để họ làm. Nhưng chỉ trong trường hợp giúp bộ phim hay hơn”.

Tai tu ‘Vuot nguc’ can nguoi dong the vi nhieu tuoi anh 2
2 anh em Michael Scofield - Lincoln Burrows trong phim.

 

Ảnh: Fox

Tháng trước, tài tử Dominic Purcell – người thủ vai anh trai của Wentworth trong phim gặp tai nạn khá nghiêm trọng trên trường quay khiến anh bị thương ở đầu và vỡ mũi. Wentworth cũng chia sẻ trải nghiệm khá khắc nghiệt trong thời gian đóng phim ở Vancouver, Canada.

Ngoài phần mới của Prison Break, Wentworth Miller sẽ tham gia vào các dự án mới như Legends of TomorrowThe Flash. Trong đó, tài tử vào vai Leonard Snart/Captain Cold.

Anh chia sẻ nhân vật này giúp anh thay đổi không khí sau khi đóng vai diễn khá nặng nề Michael Scofield: “Đó là một nhân vật thú vị nhất mà tôi từng đóng. Tôi rất yêu Michael Scofield nhưng Captain Cold nhưng đem lại quãng thời gian đáng nhớ, đó là cơ hội để vui vẻ chút ít cho The FlashLegends”. 

Tai tu ‘Vuot nguc’ can nguoi dong the vi nhieu tuoi anh 3
Wentworth  trong The Flash. ẢnhFRO

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm