Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'X-Men' khoe áo phủ kín chữ ký các ngôi sao sau tiệc Oscar

James McAvoy đã biến chiếc áo của mình thành một kỷ vật Oscar. Các nghệ sĩ ký tên lên chiếc áo sơ mi trắng của James McAvoy sau lễ trao giải.

Variety đưa tin James McAvoy đã biến chiếc áo dự thảm đỏ Oscar thành cuốn nhật ký Oscar ngay sau lễ trao giải. James McAvoy xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc áo trắng không tì vết. Nhưng kết thúc buổi tiệc Vanity Fair hậu Oscar, nam diễn viên mặc trên người chiếc áo phủ kín chữ ký.

Trên Instagram, James McAvoy chia sẻ hình ảnh chiếc áo bị “làm hỏng” bởi những chữ ký của các ngôi sao. Nam diễn viên còn hào hứng phỏng đoán chiếc áo này sẽ được tiếp tục phủ kín bởi bút tích của người nổi tiếng sau khi mọi hoạt động của Oscar kết thúc.

James McAvoy tu thien bang cach ky ten len ao anh 1
James McAvoy khoe chiếc áo độc đáo với những chữ ký của các nghệ sĩ tại Oscar.

Cư dân mạng dễ dàng nhận ra những chữ ký và nét vẽ nguệch ngoạc của Frances McDormand, Michael B. Jordan, Karamo Brown cùng nhiều tên tuổi khác. Được biết, James McAvoy có ý định bán đấu giá chiếc áo này với mục đích quyên góp từ thiện.

Trên Instagran, cư dân mạng cho rằng đây là ý tưởng tuyệt vời và nhiều ý nghĩa. Tremendous_fun viết: “Tôi hy vọng điều này sẽ là xu hướng mới trong tương lai. Nhiều nghệ sĩ sẽ nghĩ đến việc làm điều gì đó khi dự Oscar”.

James McAvoy tu thien bang cach ky ten len ao anh 2
Bộ vest với chiếc áo sơ mi trắng tinh của James McAvoy khi anh dự thảm đỏ.

Instagram Girlslovetravel hài hước: “Có ai thử tưởng tượng một minh tinh nào đó làm đều này ở Oscar với chiếc váy của mình hay không?”.

James McAvoy sinh năm 1979 tại Scotland. Anh nổi tiếng nhờ góp mặt trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past.

Trong sự nghiệp diễn xuất nổi bật, anh luôn được nhớ đến như một nhà hoạt động từ thiện đầy ý tưởng. McAvoy từng thực hiện những pha mạo hiểm để gây quỹ từ thiện, đi đến nhiều nước trên thế giới kêu gọi cộng đồng.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) vào tối 24/2 (theo giờ địa phương) đã mang đến những bất ngờ cho giới mộ điệu phim ảnh. Green Book thắng giải Phim hay nhất dù không hề có tên trong hạng mục đề cử Đạo diễn xuất sắc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm