Người Sài Gòn sợ dừa rụng xuống đầu khi dừa lên phố
Nên hay không khi trồng dừa trên các tuyến đường mới và ven kênh rạch ở TP HCM? Người Sài Gòn kêu hãy thận trọng khi đưa cây dừa lên phố vì sợ trái dừa rụng.
333 kết quả phù hợp
Nên hay không khi trồng dừa trên các tuyến đường mới và ven kênh rạch ở TP HCM? Người Sài Gòn kêu hãy thận trọng khi đưa cây dừa lên phố vì sợ trái dừa rụng.
"Lúc đó tôi rất hoảng loạn, chỉ nghe 'vèo' qua mặt rồi lộn nhiều vòng trên đường. Đến khi thấy xe đầu kéo đâm vào vệ đường mới dám nghĩ mình còn sống", ông Hiếu kể.
Trong lúc hàng chục công nhân của cơ sở thu mua sầu riêng Minh Tâm đang ngủ thì bị nhóm thanh niên dùng bom xăng ném vào nhà khiến nhiều vật dụng bốc cháy.
Khi ba cha con anh Hiển ngã ra đường, xe container chạy cùng chiều lao tới cán chết nạn nhân nhỏ tuổi nhất.
Thấy xe tải gắn logo “xe vua” hoạt động thuận lợi hơn nên cánh tài xế đua nhau mua, đến khi các đường dây bị bắt thì “té ngửa”.
Một thanh niên còn trẻ, không bằng lái, thường xuyên đê mê trong những cơn say, “phê” thuốc liên tục ngay trên cabin...
Sau 4 ngày gây tai nạn khiến 5 người chết, tài xế container được cơ quan điều tra cho tại ngoại. Hiện cơ quan này chưa kết luận nguyên nhân vụ việc và chưa khởi tố vụ án.
Dù nhiều lần sửa chữa, đường Mai Chí Thọ vẫn liên tục sụt lún. Người đi xe máy qua đây lo sợ tai nạn còn tài xế container thì ám ảnh bởi việc nổ lốp, hỏng xe.
Có cơ chế thị trường thực sự thì mới không xảy ra chuyện hàng hóa "té nước" theo giá xăng.
Tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 50 km, được quản lý bằng hệ thống thông minh với nhiều camera đặt khắp nơi, có hệ thống đo đếm xe và tốc độ đưa dữ liệu về trung tâm xử lý.
Sáng 2/3, một xe container chở hàng chục tấn thép lá chạy tốc độ cao rồi thắng gấp, các tấm thép lá này lao về phía trước làm đứt lìa đầu xe.
Do điều khiển phương tiện với tốc độ cao cộng với độ dốc cầu Rạch Chiếc (TP HCM), xe đầu kéo mang BKS 57K-4721 chở theo container phía sau đã rơi giữa đường, làm giao thông ùn tắc.
Việc thi công cẩu thả của các nhà thầu trên quốc lộ 1A đang biến tuyến đường huyết mạch của cả nước thành bãi “chiến trường”, tăng nguy cơ tai nạn giao thông dịp cuối năm.
Theo CSGT, nguyên nhân dẫn tới kẹt xe là do lượng hàng cuối năm gia tăng đột biến xe container và xe tải đổ về các tuyến đường xung quanh một số cảng lưu thông 24/24 giờ.
Vụ kẹt xe kéo dài hơn 9 giờ trên xa lộ Hà Nội ngày 16/1 được xác định do thi công chậm trễ dự án mở rộng tuyến đường này lên 14-16 làn xe.
Cú va chạm giữa 2 ôtô, xe máy và xe container trên Quốc lộ 5 (huyện Kim Thành, Hải Dương) làm cho 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ văng khỏi xe máy, các phương tiện hư hỏng.
Sau khi san bằng gần 15 m dải phân cách bằng sắt, xe container suýt chèn nhiều xe máy của người đi đường.
Đến hơn 10h ngày 16/1, xa lộ Hà Nội (quận 9, TP.HCM) vẫn tiếp tục bị kẹt xe nghiêm trọng.
Một ngày sau khi nhận được bức thư về hiểm họa giao thông thường trực trước cổng Bệnh viện K (Hà Nội), Bộ trưởng Giao thông đã chỉ đạo thực hiện ngay biện pháp an toàn khẩn cấp.
Những đường dây chuyên vận chuyển heo thối ồ ạt được ngụy trạng bằng xe khách, xe tải, xe container… tuồn vào TP.HCM tiêu thụ.