Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế bất tỉnh, lao xe buýt vào cửa hàng ở London

10 người bị thương sau khi chiếc xe buýt hai tầng lao vào các cửa hàng trên con phố đông đúc ở London.

lao xe buyt tren pho London anh 1
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng 10/8 (giờ địa phương) tại phố Lavender Hill, một trong những khu mua sắm nổi tiếng ở London. Ảnh: Reuters.
lao xe buyt tren pho London anh 2
AFP cho biết chiếc xe hoàn toàn lao ra khỏi làn đường, tông nát một phần mặt tiền của một cửa hàng. Ảnh: Reuters.
lao xe buyt tren pho London anh 3
Theo các nhân chứng, người tài xế, 40 tuổi, nói rằng anh bị bất tỉnh trước khi chiếc xe lao vào lề đường. "Anh ta không nhớ đã đâm phải bất cứ thứ gì", y tá Amy Mullineux nói. Ảnh: Getty.
lao xe buyt tren pho London anh 4
Một hành khách cho biết khoảng hơn chục người có mặt trên xe khi sự việc xảy ra. "Ngay khi chiếc xe dừng lại, tôi nghe thấy những tiếng la hét vang lên", anh Andrew Matthews, 34 tuổi, cho hay. Ảnh: Getty.
lao xe buyt tren pho London anh 5
"Tôi thấy một phụ nữ ở phía tay phải phía trước xe. Bà ấy kêu la cầu cứu. Tôi thấy rất nhiều máu", anh Matthews kể. Ảnh: Getty.
lao xe buyt tren pho London anh 6
Đội cứu hộ đã giải cứu 2 người bị mắc kẹt trên tầng hai của xe. Ảnh: Reuters.
lao xe buyt tren pho London anh 7
10 người bị thương được sơ cứu ngay tại hiện trường, trong đó 3 người được đưa tới bệnh viện, bao gồm tài xế. Ảnh: Reuters.
lao xe buyt tren pho London anh 8
Nước Anh và thủ đô London đã được đặt trong tình trạng báo động cao sau hàng loạt vụ tấn công bằng cách lao xe vào đám đông trong thời gian qua. Hầu hết vụ việc đều được xác định là tấn công khủng bố. Ảnh: Reuters.

Xe lao vào đám đông ở Phần Lan, 1 người thiệt mạng

Cảnh sát cho biết 1 người thiệt mạng và vài người bị thương sau khi một chiếc xe lao vào đám đông ở Helsinki, Phần Lan. Một người đàn ông 50 tuổi đã bị bắt.

Nghi phạm đâm xe New York bị nghi ngờ mắc bệnh tâm thần

Nghi phạm 26 tuổi Richard Rojas nói anh ta nghe thấy "nhiều giọng nói vang lên trong đầu" đồng thời liên tục lầm bầm "đây là ngày cuối cùng trên trái đất".

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm