Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế bị đâm chết trong chợ nông sản ở Sài Gòn

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, 2 tài xế xảy ra cự cãi. Một người sau đó cầm dao đâm gục đối phương.

Chiều muộn 19/10, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định tên Phạm Minh Chiến (32 tuổi, quê Quảng Ngãi).

dam chet nguoi o sai gon anh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thái Linh.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, anh Chiến cùng Nguyễn Nam (34 tuổi, quê Quảng Ngãi) ngồi nhậu tại một quán cạnh chợ nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Trong lúc nhậu, cả 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Được nhiều người can ngăn, anh Chiến leo lên xe đầu kéo đậu trong chợ ngủ.

dam chet nguoi o sai gon anh 2
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Linh.

Một lúc sau, anh Nam cầm dao đi tới gọi Chiến xuống xe nói chuyện. Khi nạn nhân vừa bước xuống, Nam đâm một nhát vào bụng đối phương.

dam chet nguoi o sai gon anh 3
Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Nạn nhân ôm bụng bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Riêng nghi phạm đã đến công an đầu thú. Công an TP.HCM đã có mặt ghi nhận lời kể nhân chứng, điều tra vụ việc.

dam chet nguoi o sai gon anh 4
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Truy tìm nghi can đâm chết người trên vỉa hè Sài Gòn

Lực lượng chức năng ra thông báo truy tìm người đàn ông gốc Hoa, là nghi can liên quan vụ giết người trên vỉa hè ở TP.HCM. Ông này thân gầy, da đen, bị hói ở trán...

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm