Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế nhầm chân ga, Hyundai Tucson đâm nát Kia Morning tại bãi đỗ xe

Chiếc Hyundai Tucson đi vào bãi đỗ xe với vận tốc 32 km/h, tài xế đã nhầm chân phanh và chân ga khiến xe lao thẳng vào chiếc Kia Morning đang đậu. Cả hai chiếc xe đều hư hỏng nặng.

Đưa xe vào bãi đỗ có vẻ đơn giản với các tài xế, nhưng đối với một số người, điều đó như một thách thức lớn trong cuộc sống. Người đàn ông video dưới đây là một ví dụ điển hình cho trường hợp thứ hai.

Đạp nhầm chân ga trong bãi đỗ xe gây tai nạn nghiêm trọng Tài xế lái chiếc Hyundai Tucson đi vào bãi đỗ xe với tốc độ cao và đâm thẳng vào đuôi chiếc Kia Morning đang đỗ.

Đoạn video ghi lại một vụ tai nạn hy hữu, nghiêm trọng ngay trong bãi đỗ xe ở Israel. Chiếc Hyundai Tucson đi vào bãi đỗ xe với vận tốc 32 km/h. Chiếc SUV lao không phanh và đâm vào đuôi chiếc Kia Picanto, còn có tên Kia Morning tại một số thị trường.

Cú đâm mạnh đẩy chiếc Kia lao vào tường bê tông của bãi đỗ xe. Qua video có thể thấy, người lái chiếc Tucson thậm chí không đạp phanh trước khi đâm thẳng vào chiếc Kia.

Oto bi mat lai bai do xe anh 1
Tài xế lái chiếc Tucson có thể đã nhầm chân ga và chân phanh, dẫn đến tai nạn. Ảnh: Carscoops.

Nhiều khả năng, tài xế đã nhầm chân ga và chân phanh, rơi vào tình huống hoảng loạn và không kịp xử lý.

Lực của cú đâm mạnh đến nổi đẩy lùi chiếc Hyundai Tucson lại khoảng 9 mét trước khi người lái dừng xe lại và bước ra. Phần đầu xe của chiếc Hyundai Tucson hư hỏng nặng, túi khí đã bung. Trong khi chiếc Kia Picanto cũng tan nát không kém.

Tuấn Khanh

Bạn có thể quan tâm