Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi, chàng dân tộc diện đồ bơi khoe hình thể chuẩn

Vòng thi thể hình của mùa giải thứ 6 (ngày 3/6, tại TP HCM) lộ diện nhiều thí sinh nam có ngoại hình cân đối, săn chắc, phù hợp với tiêu chí người mẫu.

Chàng dân tộc Tây Nguyên - Brơi K' bước vào vòng thể hình cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 nhờ lượt bình chọn cao từ cộng đồng mạng. Thí sinh nhanh chóng tạo sự chú ý khi bước vào phần thi sơ tuyển sáng ngày 3/6. Chàng trai 23 tuổi sở hữu gương mặt nam tính, nụ cười hiền và thân hình cân đối, săn chắc.
Brơi K' đến từ Đà Lạt. Anh là sinh viên năm 4, trường Đại học Y Dược TP HCM. Trên fanpage của chương trình, chàng dân tộc Tây Nguyên nhận được sự yêu mến của người xem với biệt danh "Người sói". Nhiều người hy vọng, bác sĩ tương lai sẽ là gương mặt nổi bật tại ngôi nhà chung mùa giải 2015.
Nổi bật ở vòng casting khu vực TP HCM có chàng tài xế lái taxi - Đỗ Nhật Hoàng, sinh năm 1990. Thí sinh mơ ước được làm người mẫu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, cho đến đầu năm 2015, chàng trai sinh năm 1990, cao 1,84 m mới bắt đầu đặt chân đến phòng gym và bắt đầu rèn luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho kế hoạch tham dự mùa giải thứ 6 Next Top Model.
Nỗ lực tập luyện của Nhật Hoàng trong 2 tháng được đền đáp khi anh tăng cân từ 68 kg lên 80 kg. Sau đó, anh bắt đầu chiến lược giảm trọng lượng và tiêu hủy mỡ thừa trong cơ thể. Hiện tại, chàng tài xế taxi đã sở hữu thân hình đạt chuẩn với cân nặng 73 kg.
Bước vào phần thi hình thể, Thái Công Phát (sinh năm 1995, cao 1,84 m) khá tự tin với thân hình khỏe khoắn nhờ luyện thể thao đều đặn. Đây là phần thi được anh mong đợi nhất. Thí sinh hy vọng sẽ tạo được ấn tượng đến ban giám khảo nhờ những nỗ lực của bản thân. Hiện Công Phát là sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thử Đức.
Không kém cạnh bạn đồng hành, Trương Công Lương chọn trang phục bơi khỏe khoắn, tự tin khi bước vào phần thi thể hình. Nam thí sinh sở hữu gương mặt góc cạnh đậm chất mẫu sinh năm 1994, hiện là sinh viên trường Cao đẳng xây dựng số 2 (Thủ Đức).
Bùi Ngọc Tuấn vượt trội nhiều thí sinh nhờ sự tự tin và vóc dáng vạm vỡ. Trước khi gắn bó với công việc bán hàng, anh từng là bộ đội nhiều năm liền. Ngọc Tuấn sinh năm 1992, cao 1,83 m. Thí sinh cho biết, anh có niềm đam mê với công việc người mẫu từ những ngày còn rèn luyện trong quân ngũ. Khi có được công việc ổn định, chàng thanh niên quyết định dành thời gian theo đuổi ước mơ.
Nguyễn Đình Trọng sinh năm 1988, thuộc diện thí sinh lớn tuổi tại vòng casting mùa giải 2015. Anh là diễn viên cascadeur chuyên nghiệp, từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các phim hành động tại Việt Nam, nhờ đó, Đình Trọng sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn và cơ bắp rắn rỏi.
Nguyễn Đức Hoàng lần đầu tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model nên không tránh khỏi bỡ ngỡ và hồi hộp. Dù vậy, nam thí sinh vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ được bước lên sàn catwalk. Anh tự tin về khả năng thời trang, stylist của mình nhờ công việc bán quần áo. Đức Hoàng cao 1,80 m.

Min An - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm