Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi đánh người ở Phú Quốc bị phạt hành chính

Việt đánh người gây thương tích nhưng không đủ yếu tố để xử lý hình sự nên công an phạt hành chính tài xế taxi này 2,5 triệu đồng.

Ngày 19/7, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) phạt hành chính Nguyễn Quốc Việt (32 tuổi, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) 2,5 triệu đồng vì đánh người gây thương tích. Nạn nhân của tài xế taxi này là ông Nguyễn Văn Thương, ở đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông.

Theo hồ sơ vụ việc, trưa 28/5, Việt chở khách đến khu vực gần nhà ông Thương (đối diện Dinh Bổn cảnh Thần hoàng Chuông Am). Trong lúc hỏi địa chỉ nhà, tài xế taxi này với ông Thương cãi nhau.

Ông Thương cho rằng tài xế xúc phạm ông nên xô đẩy Việt và bị đối phương đánh chảy máu đầu. Nạn nhân sau đó vào bệnh viện khâu 6 mũi và đến Công an thị trấn Dương Đông trình báo vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an huyện Phú Quốc, kết quả giám định thương tích của ông Thương dưới 11% nên không đủ căn cứ xử lý hình sự đối với tài xế Việt.

Tai xe taxi danh nguoi o Phu Quoc anh 1
Hiện trường vụ việc gần Dinh Bổn cảnh Thần hoàng Chuông Am. Ảnh: Google Maps.

Tài xế taxi chạy ngược chiều, rút tuýp sắt dọa đánh người khác

Chiếc taxi ngang nhiên đi vào làn đường ngược chiều gây nguy hiểm cho phương tiện khác. Khi bị chặn lại, tài xế chiếc xe còn hung hãn rút tuýp sắt đòi đánh người khác.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm