Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng Sasuke

Nguyễn Ngọc Tú, đến từ Hà Nội, xuất sắc hoàn thành chuỗi thử thách 1B với thành tích 44 giây 71.

Tập 6 chương trình Sasuke - Không giới hạn Việt Nam lên sóng tối 16/6. Đây là tập đầu tiên các chiến binh bắt đầu chinh phục thử thách 1B với các bước: Nhảy bước 4, Bám trụ, Cầu nhím, Cú nhảy phi thường, Trượt vòng và leo thang lưới.

Tập này chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thí sinh quốc tế, trong đó có những người từng có kinh nghiệm. Tuy nhiên, không chiến binh ngoại quốc nào đạt thành tích tốt bằng thí sinh Việt Nam - Nguyễn Ngọc Tú, hiện làm nghề lái xe taxi tại Hà Nội. 

Ngọc Tú chia sẻ, anh rất thích chương trình Sasuke nhưng bị lỗi hẹn ở mùa trước. Tuy đi thi lần đầu, anh dễ dàng chinh phục thử thách 1B với thành tích 44 giây 71. 

Sasuke tap 6 anh 1
Nguyễn Ngọc Tú đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hai thí sinh Việt khác cũng có màn thể hiện ấn tượng là Nguyễn Văn Đức (Thanh Hóa) - 46 giây 16 và Bùi Xuân Nguyên (Đắk Lắk) - 57 giây 48. Xuân Nguyên là thí sinh khá đặc biệt khi đi từ nhà đến Bình Dương bằng xe máy (mất 8 giờ chạy xe) để thi Sasuke. 

Trong tập 6, không ít chiến binh ngoại quốc chinh phục thử thách 1B với thành tích dưới 1 phút. Chiến binh Nhật Bản - Naoyuki Araki thành công với 50 giây 53. Anh từng thi Sasuke Nhật vào năm 2013 nhưng thất bại. Araki biết đến chương trình Không giới hạn Việt Nam qua Facebook. 

Sasuke tap 6 anh 2
Một số thí sinh hoàn thành thử thách 1B với thành tích dưới 1 phút.

Thí sinh gây chú ý tiếp theo là anh Derek Miyamoto, giáo viên tiếng Anh tại Đại học RMIT TP HCM. Anh sinh ra ở Mỹ nhưng là người gốc Nhật. Miyamoto sống và làm việc tại Việt Nam đã được 7 năm. Với thành tích 51 giây 47, giảng viên tiếng Anh chia sẻ, anh đi thi để con trai bắt chước và thần tượng mình. 

Người chơi khách mời đầu tiên của thử thách 1B là Chí Thiện. Nam ca sĩ vượt qua 2 thử thách đầu nhưng bị rơi ở cầu nhím. Chí Thiện cho biết cầu nhím quay quá nhanh, khiến anh không xoay sở kịp. Nam ca sĩ hứa sẽ tập luyện và quay lại vào mùa sau. 

Thảo Nguyên

Clip: Hoàng Hiệp (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm