Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái xuất với đồ hiệu, Phạm Băng Băng biến tấu theo cách riêng

Nhà mốt Alexander McQueen đã làm mới bộ cánh trên thảm đỏ, bằng tông màu hồng ngọt ngào cho lần xuất hiện trở lại của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" Phạm Băng Băng.

Pham Bang Bang anh 3
Sở thích biến tấu trang phục của Phạm Băng Băng không phải là lần đầu tiên. Nữ diễn viên từng diện bộ cánh của Louis Vuitton, với phần chân váy bồng bềnh hơn so với bản gốc. Ngoài ra, cô còn lựa chọn mẫu giày cao gót hở mũi để ăn gian chiều cao trên thảm đỏ. 
Pham Bang Bang anh 4
Phạm Băng Băng đã làm mới bộ cánh của Louis Vuitton bằng cách kết hợp đồ đen bên trong, tiết chế phần vải đính kết trên cổ áo. Mẫu giày boots đan dây giúp set đồ trông cá tính và thời trang hơn. 
Pham Bang Bang anh 5
Phạm Băng Băng thường xuyên xử lý hàng hiệu một cách kỹ lưỡng để có hình ảnh phù hợp với thị hiếu của người châu Á. Bộ jumpsuit Elie Saab phiên bản gốc cổ chữ V xẻ sâu đã được cô tiết chế bằng việc may lại một nửa và bỏ phần thắt lưng kim loại. 
Pham Bang Bang anh 6
Với những thiết kế vải xuyên thấu mỏng manh, để tránh bị hớ hênh nữ diễn viên cũng thường xuyên may thêm một lớp lót bên trong. 
Pham Bang Bang anh 7
Phần ngực hở bạo của chiếc váy Valentino được Phạm Băng Băng đính thêm vải lót đồng điệu với họa tiết ngôi sao.
Pham Bang Bang anh 8
Chiếc váy giúp nữ diễn viên nhận nhiều lời khen tại LHP Cannes cũng được may thêm nhiều lớp vải trùng tông để tránh phơi bày cơ thể trên thảm đỏ. 

Bộ giáp của Iron man và dàn anh hùng có gì đặc biệt trong 'Endgame'?

Trong trailer của "Endgame", bộ giáp phục của Iron Man có sự thay đổi rõ rệt cho cuộc chiến cuối cùng với ác nhân Thanos.



Thiên Minh

Ảnh: Instagram, Vogue

Bạn có thể quan tâm