Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
185 kết quả phù hợp
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Không ít trẻ nhỏ ngủ gục trên tay bố mẹ trước cửa hàng thời trang. Số khác chạy nhảy, chen chúc cùng bố mẹ trong các khu vực mua sắm.
Để hoàn thiện phong cách và tạo dấu ấn mỗi khi xuất hiện, phụ kiện luôn là thứ được sao Việt chú ý và mạnh tay đầu tư.
Không chỉ là thức quà truyền thống dịp Rằm tháng 8, bánh trung thu ngày càng chú trọng vào mẫu mã, nguyên liệu để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway thuộc sở hữu của Tập đoàn Giáo dục Edufit. Công ty này có vốn điều lệ 150 tỷ đồng và vừa được một đại gia Nhật Bản đầu tư 34 triệu USD.
Thủ tướng Lý Khắc Cường tuyên bố Trung Quốc sẽ bãi bỏ quy định hạn chế doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận ngành tài chính, vận tải, viễn thông và Internet vào năm 2020.
Các thiết kế của Furla đều gắn liền với hơi thở của nữ quyền, phảng phất tinh thần phóng khoáng và mới mẻ, hứa hẹn chinh phục cả những tín đồ mộ điệu khó tính nhất.
Toshin Development và THT Development sẽ cùng phát triển một TTTM văn hoá đậm chất Nhật Bản, rộng tới 1,7 ha, tại lô đất C1CC1, thuộc dự án Starlake tây hồ Tây.
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Nhiều người hoài nghi về việc ngân sách đi Nhật, tuyến Hà Nội - Osaka - Kyoto với 14 triệu đồng là bất khả thi. Lịch trình 6 ngày 5 đêm dưới đây sẽ đập tan lo lắng đó.
Nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng quyến rũ, các thiết kế trong BST Delicate của thương hiệu nội y Pháp Corèle V. toát lên vẻ đẹp ngọt ngào và cuốn hút như mùa xuân.
Những ngày cuối năm là thời điểm mọi người bận rộn với những bữa tiệc tất niên, những buổi họp mặt không chỉ để nhìn lại năm cũ mà còn lên kế hoạch vi vu những ngày Tết.
Từ Urban House, khách lưu trú sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn hoa lệ. Homestay này còn ghi điểm nhờ thiết kế sang trọng, vị trí hợp lý.
Theo Nikkei, Sumitomo đang hợp tác với tập đoàn BRG để mở chuỗi siêu thị mới tại Việt Nam. Trước đó, hai doanh nghiệp này đã bắt tay đầu tư siêu đô thị trị giá 4 tỷ USD tại Hà Nội.
Furla Bellaria lấy cảm hứng từ bộ môn leo núi đã nhanh chóng được giới mộ điệu trên thế giới yêu thích. Ở Việt Nam, mẫu túi này cũng được lòng nhiều người nổi tiếng.
Hơn 5.000 suất du lịch trọn gói giảm tới 30%, ưu đãi cho khách hàng đăng ký tour trực tiếp… là những hoạt động hấp dẫn trong ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day (7-11/11).
Nếu đóng cửa trung tâm thương mại ở Cantavil, Parkson sẽ chỉ còn 3 trung tâm tại TP.HCM gồm Parkson Hùng Vương, Parkson Saigon Tourist Plaza và Parkson CT Plaza.
Từ 1/7 đến 31/7, Vietcombank triển khai khuyến mãi dành cho thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank với giá trị quà tặng lên tới 2 triệu đồng.
BST đồ bơi Elle 2018 là kết hợp của sự thoải mái, tinh tế và mang tính thời đại. Mỗi kiểu dáng đều mang một hương vị mới trẻ trung hiện đại nhưng lại vô cùng sang trọng, cá tính.