Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Bùi và ước mơ trở thành công dân quốc tế

Tốt nghiệp đại học và trải qua công việc marketing, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi từng nếm mùi “khủng hoảng tuổi 30”, mất phương hướng về nghề nghiệp lẫn quan điểm về giá trị cuộc sống.

Video - Có thẻ thanh toán JCB trong tay, bạn sẽ vi vu nơi đâu? "Cuộc sống là hành trình khám phá nơi chúng ta phải luôn học hỏi và tìm tòi để trở nên thú vị hơn", nhiếp ảnh gia Tâm Bùi chia sẻ.

Khi lần đầu tiên bước ra khỏi vùng an toàn để làm điều mình mơ ước, Tâm Bùi cũng không thật sự chắc chắn rằng khi lên đường mình có tìm được điều gì mới mẻ, hoặc liệu mình có tìm ra ý nghĩa mới cho cuộc sống. Mất hơn 5 năm để tích cóp mua máy ảnh, ống kính, chiếc máy ảnh là người bạn đã cùng đồng hành cùng Tâm Bùi trong hàng chục chuyến đi, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.

the JCB anh 1
Tâm Bùi trong một chuyến du hí nước ngoài.

Hành trang cho các chuyến đi bụi của Tâm Bùi chỉ là chiếc balo nhỏ gọn, chiếc máy ảnh đã đồng hành trên nhiều cung đường, túi ngủ, giày thể thao, quần áo và chiếc thẻ thanh toán quốc tế.

the JCB anh 2
Trải nghiệm hiếm có của Tâm Bùi.

Trong những hành trình xa và nhiều ngày, với tiêu chí gọn nhẹ, chiếc thẻ thanh toán quốc tế JCB là điều tâm đắc của Tâm Bùi. Tất cả giao dịch thanh toán đều được anh thực hiện qua thẻ thanh toán JCB, do đó hạn chế những rủi ro của việc đem nhiều tiến mặt, bỗng nhiên “hết tiền” ngoại tệ, hoặc thất lạc.

Khi đi đến những thành phố an ninh kém, anh cũng hoàn toàn yên tâm với sự bảo mật tuyệt đối của thẻ thanh toán quốc tế JCB đến từ Nhật Bản. Nhờ hành lý gọn nhẹ, Tâm Bùi luôn đủ sức trải nghiệm, khám phá thế giới từ tờ mờ sáng đến tối mịt trong những chuyến hành trình không ngơi nghỉ.

the JCB anh 3
JCB giúp Tâm Bùi tối giản hành trang du lịch.

Qua những chuyến đi, Tâm Bùi trở nên cởi mở hơn trong suy nghĩ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đa chiều từ đại diện các nền văn hóa khác nhau. Vốn ngoại ngữ và kiến thức xã hội là không thể thiếu, việc am hiểu tin tức thế giới, đi du lịch kết hợp chụp ảnh, dựng phim… đều là những yếu tố khiến anh mau chóng mang hình ảnh công dân toàn cầu.

Với tinh thần luôn tìm tòi, học hỏi, cùng sự hỗ trợ của các công nghệ mới, thế hệ trẻ như Tâm Bùi sẽ ngày một tiến xa hơn, hoà nhập với các xu hướng cập nhất nhất của giới trẻ trên khắp thế giới.

the JCB anh 4
“Bạn đồng hành” của Tâm Bùi cho mỗi chuyến đi.

JCB là một trong những tổ chức thẻ tín dụng quốc tế uy tín hàng đầu, duy nhất đến từ Nhật Bản. Sau 56 năm thành lập, JCB đã có mặt trên 21 quốc gia và khẳng định vị thế quốc tế khi cán mốc 105 triệu chủ thẻ trên toàn thế giới. JCB luôn đáp ứng những tiện ích tuyệt vời, đa dịch vụ đa quốc gia, tìm lại niềm vui cân bằng cuộc sống và công việc cho các chủ thẻ thanh toán.

Để mở thẻ thanh toán quốc tế JCB và tận hưởng vô vàn ưu đãi, khách hàng liên hệ chi nhánh gần nhất của một trong các ngân hàng phát hành thẻ JCB sau: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Techcombank, ACB, Agribank và MB để được tư vấn. Tham khảo thêm thông tin tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm